laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng bỏ qua địa chỉ cung cấp xe chở đồ giặt là giá rẻ mà đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 12/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn xe chở đồ giặt là giá rẻ mà đẹp luôn là điều mà nhiều khách sạn mong muốn có được. Nếu bạn cũng đang muốn có được sản phẩm này để phục vụ khách hàng tốt hơn thì đừng bỏ qua địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn hàng đầu hiện nay.

    Thông số kỹ thuật xe chở đồ giặt là giá rẻ

    Chất liệu khung: Inox cao cấp

    Chất liệu giỏ đựng: Vải

    Kết cấu: 4 bánh xe

    Màu sắc: Đa dạng

    Kích thước: 90x65x80 cm (Dài x Rộng x Cao)

    Đặc điểm chi tiết xe chở đồ giặt là giá rẻ

    Xe dọn đồ giặt là hiện đang được cung cấp bởi địa chỉ bán thiết bị nhà hàng khách sạn hàng đầu Việt Nam mặc dù có giá rẻ nhưng có rất nhiều ưu điểm:

    + Sản phẩm làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, các mối hàn ổn định và ốc vít được thiết kế chắc chắn. Túi đựng đồ giặt là làm từ vải bền bỉ, được may cẩn thận, vải sản xuất với công nghệ chống thấm, hiệu quả. Xung quanh túi đựng là các móc dễ dàng tháo rời để vệ sinh và cất trữ tiện dụng.

    + Hệ thống 4 bánh xe di chuyển dễ dàng, linh hoạt. Khung xe có thể tháo rời và lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, do đó trong quá trình vận chuyển rất dễ dàng và bảo quản không tốn quá nhiều không gian. Kích thước xe dọn phòng giặt là khách sạn: 90x65x80 cm (Dài x Rộng x Cao), giúp nhân viên phục vụ phòng dễ dàng sử dụng.

    + Bên dưới là hệ thống bánh xe được làm chắc chắn và di chuyển linh hoạt. Thiết kế này giúp cho nhân viên buồng phòng có thể tiết kiệm thời gian cho công việc của mình.

    Xem thêm: xe trolley vệ sinh khách sạn

    [​IMG]

    Mua xe làm buồng ở đâu uy tín, đảm bảo nhất?

    Xe chở đồ giặt là giá rẻ có thiết kế đẹp, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách sạn. Đồng thời thiết bị khách sạn này còn giúp giảm bớt gánh nặng của nhân viên buồng phòng. Chính vì thế hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng từ công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh.

    Hành Tinh Xanh nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng, thiết bị khách sạn… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hành Tinh Xanh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Sản phẩm của công ty đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc: Xe chở đồ giặt là, Xe làm buồng khách sạn, xe làm buồng bệnh viện… Hơn nữa đội ngũ tư vấn của Hành Tinh Xanh chuyên nghiệp, quá trình giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài….

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Xem thêm: kệ báo 4 tầng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!