laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đừng nghĩ rằng mình già, chẳng qua là không biết làm trẻ mình

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 18/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    MaiHanGroup2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong dân gian có câu: cái tuổi nó đuổi xuân thì, tạm hiểu là theo thời gian làn da của bạn sẽ dần lão hóa. Nhưng đó chỉ là khái niệm của ngày xưa, bây giờ thì sao? Tôi tin rằng bạn luôn luôn xinh đẹp với những mẹo đơn giản dưới đây!

    Hãy tin rằng bạn luôn trẻ

    Nếu bạn biết những mẹo đơn giản trong chăm sóc sắc đẹp dưới đây sẽ giúp bạn luôn trẻ hơn tuổi của mình!

    Trong dân gian có câu: cái tuổi nó đuổi xuân thì, tạm hiểu là theo thời gian làn da của bạn sẽ dần lão hóa. Nhưng đó chỉ là khái niệm của ngày xưa, bây giờ thì sao? Tôi tin rằng bạn luôn luôn xinh đẹp với những mẹo đơn giản dưới đây!

    1. Sử dụng dầu dưỡng tóc

    Tóc của bạn có xu hướng mất đi vẻ sáng bóng khi bạn có tuổi, vì vậy, mỗi tuần một lần sau khi gội đầu, bạn trộn một phần dầu ô liu với một phần dầu xã thường dùng, thoa đều trên tóc và để trong vòng 5-10 phút trước khi gội sạch. Chất chống oxy hóa, vitamin A và vitamin E trong dầu ô liu sẽ là tấm lá chắn chống lại các ảnh hưởng có hại của ánh nắng mặt trời.

    2. Sử dụng vitamin D để ít bệnh tật

    [​IMG]
    Hãy tận hưởng ánh bình minh để hấp thu vitamin D bạn nhé!​

    Bổ sung Vitamin D để để sống lâu và khỏe mạnh hơn. Một nghiên cứu về sự phát triển của cơ thể cho thấy rằng thiếu hụt các chất dinh dưỡng có thể gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe. Mặc dù theo hướng dẫn hiện tại, chúng ta cần 600 -800 IU mỗi ngày; nhưng nhiều nghiên cứu hiện nay tin rằng chúng ta có thể cần tới 4.000 IU. Một nghiên cứu mới ủng hộ ý tưởng này và nói rằng "vitamin ánh nắng" là một loại tăng cường, nâng cao sức khỏe.

    Trong thực tế, những người hấp thụ đủ lượng vitamin D có nguy cơ bị bệnh tiểu đường tuýt 2 thấp hơn, theo một nghiên cứu được công bố trên Diabeteas Care.

    3. Ra ngoài trời và trò chuyện

    [​IMG]
    Trò chuyện giúp chúng ta gần nhau hơn​

    Được ở bên những người làm cho bạn luôn cười sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

    4. Chăm chút đôi “mày ngài”

    [​IMG]
    Dành chút thời gian chăm chút cho hàng chân mày của mình​

    Lông mày ảnh hưởng đến khuôn mặt của bạn hơn bất kỳ đường nét nào khác. Nó có xu hướng mỏng hơn và chuyển màu xám khi chúng ta lớn tuổi. Lông mày định hình đường nét khuôn mặt của bạn và tạo ra khung cho việc trang điểm. Hãy thử vẽ vào hàng lông mày thưa thớt với dòng bút chì cùng màu sắc tự nhiên của lông mày, chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn ngay lập tức.

    Phụ nữ chúng mình luôn xinh đẹp.

    Phượng Lê – Mỹ Phẩm Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!