laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đường sa ngã của hotboy đa tình ham mê ăn chơi

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi hainhuong0908, 3/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 584

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhìn con trước tòa, ông dằn vặt mãi câu hỏi: tại sao, chàng trai học giỏi đến vậy, mày mặt khôi ngô đến thế mà lại trở thành thủ phạm của vụ án cướp của làm thịt người gây xôn xao.

    Nguyễn Duy quang gây án đang là sinh viên Đại học Xây dựng. Trước đó, quang quẻ từng là thành viên đội tuyển thi học trò giỏi của một tỉnh miền Bắc. Hôm quang đãng ra tòa, cha quang đãng, tóc bạc trắng trên đầu, gầy gò, khắc khổ, già hơn nhiều so với tuổi 55, kể rằng từ khi quang quẻ bị bắt dù đã gần một năm nhưng không đêm nào ông ngủ được. Lúc nào ông cũng bị dằn vặt bởi câu hỏi mà mãi chưa tìm ra lời đáp: vì sao quang sa ngã, tại sao đứa con trai từng đem đến cho ông nhiều hy vẳng về sự thành đạt giờ lại trở thành bi kịch của đời ông? tại sao, một chàng trai học giỏi đến vậy, mặt mũi tuấn tú đến thế mà lại trở thành thủ phạm của vụ án cướp của giết thịt người gây xôn xang dư luận?

    Lúc tòa nghỉ nghị án, quang đãng cúi gằm mặt trước vành móng ngựa, không dám quay xuống nhìn cha, còn ông, ông nhìn chăm bẳm vào tấm lưng quen thuộc của con trai và cứ nấn ná mãi, nửa như muốn lên ngồi cạnh con, nửa lại vẫn như ngại ngùng...

    [​IMG]

    Đường về nhà còn xa nhưng quang đãng vẫn tràn ngập hy vẳng.

    Ba năm sau phiên tòa, trại giam Phú Sơn (Thái Nguyên), dễ nhận ra quang giữa rất đông các tầy trong xưởng sinh sản làm đồ thủ công bởi gương mặt tuấn tú, nói năng nhỏ nhẹ, đôi bàn trắng tay trẻo thư sinh.
    Xem thêm: Dịch vụ bảo vệ tại hà nội
    quang bảo đã về đây được gần 3 năm, khởi đầu một cuộc sống khác, thanh thoả hơn nhiều so với hồi ở trợ thì giam. quang xác định tội nặng phải ở tội nhân lâu, cũng là một sự trả giá, phải chấp thuận. 25 năm tù nhân, quá dài so với một đời người nhưng không phải là không hết hy vẳng khi mà ở trong này mỗi dịp đặc xá quang đãng đã và sẽ còn chứng kiến có những phạm nhân án dài được trở về.

    Nhớ lại ngày gây án định mệnh, quang đãng bảo: "Đêm ấy, sau khi gây án, em đi chơi với bạn gái xong rồi về nhà trọ, sáng hôm sau vẫn đến giảng đường bình thường để thi môn giải tích. Nhưng đến tối, khi biết công an tìm là em hiểu mọi chuyện đã bị lộ".

    quang nói mà gần như khóc: "Em cũng không hiểu nổi mình của những tháng ngày ấy". quang đãng quen nạn nhân Ý qua mạng khi làm chủ diễn đàn "Hội những ý trung nhân mà không dám thổ lộ" trên Internet, có thời khắc thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia.

    quang quẻ nhận lời hò hẹn với Ý chứ không yêu, dù cô khá xinh xẻo. "Tại vì lúc ấy em có tình nhân rồi", gần 4 năm sau khi mọi chuyện xảy ra, nói về ý trung nhân, quang vẫn xẻn lẻn, đôi bàn tay cứ đan riết vào nhau ngượng ngập. Cô bồ của quang chưa bao giờ thăm nuôi quang đãng, dù sau khi cướp được điện thoại và xe máy của Ý, quang phi ngay đến nhà và hai đứa cùng nhau đi nhà nghỉ. Dù quang quẻ bị bắt khi hai người mới rời sàn nhảy và quang đãng trả cho cuộc vui ấy bằng số tiền 2,4 triệu đồng bán chiếc điện thoại cướp được.

    quang đãng kể yêu người nữ giới hơn 3 tuổi này bằng tất cả sự ham, ton tả của một chàng trai non tơ. Kể từ khi yêu cô, quang viết nhật ký hàng ngày về những nô nức, rộn rực trong trái tim mình: "Tôi bước vào ái tình và cũng là lúc tôi hiểu ra ái tình. Em đến bên tôi quá nhanh, nhanh đến mức mà tôi chưa chắc đã kịp để yêu em. Khi trong tôi, tình ái cũ chỉ vừa rời xa mình gần một tháng. Em mạnh dạn, không nũng nịu, không ướt át và đặc biệt em chững chàng hơn tôi, điều đó làm tôi thấy khác lạ so với những người mà tôi từng yêu trước đây. Tôi khởi đầu yêu em rồi sao. Tôi bắt mai dong tình mới của mình, tôi không biết được em ở trong trái tim tôi được bao lâu, tôi chỉ biết rằng, bây chừ trái tim tôi chỉ có em".

    Trong căn nhà cấp 4 nhưng gọn gàng, ngăn nắp nằm sâu trong một con ngõ nhỏ ở rìa đô thị Thái Nguyên, cha quang quẻ nghẹn ngào rơi nước mắt khi nói về cậu ta. Sách vở, giấy khen, giấy báo trúng tuyển đại học, quần áo, thẻ sinh viên… tất tật những thứ gắn bó với quãng đời đèn sách của quang đãng ông còn lưu giữ cả, trong một ngăn tủ, đã khóa chặt. Ông muốn cất ký ức vào một góc.

    Ông nhớ hồi quang đãng ôn thi. Ông ngược xuôi lên Hà Nội tìm chỗ học ôn cho quang quẻ, nhưng rồi chỉ học được vài buổi thì quang xin cho về quê tự ôn vì quang quẻ tin vào khả năng tự học của mình. quang đỗ Đại học Xây dựng với điểm cao ngất ngưởng. Ngày đưa quang lên trường nhập học, ông tổ chức một bữa liên hoan nho nhỏ ở một quán bia cỏ dưới Cầu Giấy thiết đãi những người bạn học cùng ông ngày xưa với tất cả niềm tự hào, hãnh diện.

    Giờ, kể từ khi quang quẻ bị bắt, ông chưa từng bao giờ gặp lại họ. Ông từ chối tất cả những cuộc gặp gỡ với người quen. Căn nhà nhỏ này giờ chỉ còn vợ chồng ông ở lại. Chị gái quang đãng sau khi tốt nghiệp đại học đã xin được việc làm tại một nhà băng ở Hà Nội. Trại Phú Sơn cách nhà chỉ mấy con đường nhưng là một cuộc sống khác, cách xa ông vời vợi. Niềm vui của ông hiện thời là những chú chim được coi sóc cẩn thận trong những chiếc lồng xanh đỏ trước hiên nhà.

    Ông bảo muốn giữ nếp nhà này bình an, gia giáo như vốn thế để lấy chỗ cho quang đãng trở về làm lại cuộc thế. Giờ, ông vẫn trông ngóng hàng tháng đến kỳ thăm nuôi quang đãng, được gặp gỡ, được khuyên bảo quang những điều hay lẽ phải trong quãng đời mà ông nghĩ con cần mình nhất. Ông đã dung thứ cho con và chưa bao giờ hết hy vẳng ngày quang đãng được trở về hoàn lương…

    Nguyễn Duy quang, hung thủ gây ra vụ án giết người, cướp xe LX tại đường Láng, Hà Nội cuối 6/ 2011 bị tuyên 18 năm cầm tù làm thịt người, 7 năm cầm tù cướp tài sản.

    Đây là vụ án gây chấn động dư luận vào thời điểm đó. quang với nickname quangquanquai (Quang "quằn quại") đã quen Nguyễn Thị Ý, thành viên câu lạc bộ "hội những người yêu đương mà không dám thổ lộ" do quang sáng lập trên mạng Internet.

    Sau vài lần họp mặt, thấy Ý có xe LX đẹp, quang quẻ manh tâm cướp đoạt bằng cách giả vờ mời Ý đi dự sinh nhật rồi lừa cô đi vào ngõ 157 phố Chùa Láng, lấy dây thừng thắt cổ từ phía sau và dùng gạch, bê tông đập nhiều nhát vào đầu. Tưởng nạn nhân đã chết, quang đãng lấp bằng các bao chuyên chở rác, lột sạch tài sản rồi lấy xe LX của Ý bỏ trốn. bên cạnh đó, nạn nhân may mắn thoát chết, còn quang quẻ bị bắt hơn một ngày sau đó.

    Theo An ninh thế giới
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!