laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

duyên cớ đi tiểu ra máu ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đi tiểu ra máu là triệu chứng thường gặp ở chị em phái đẹp, có trường hợp tiểu ra máu có thể tự khỏi nhưng phần lớn đó là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm trong đó có viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội,…

    di tieu ra mau o phu nu là triệu chứng trong nước tiểu có các hồng cầu và thường kèm theo một vài triệu chứng khác như: tiểu ra mủ, tiểu khó.

    [​IMG]

    phái yếu đi tiểu ra máu có thể là biểu hiện của vô sinh về sau

    Theo các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi nguyên cớ dẫn tới triệu chứng này có thể là:

    BỆNH LẬU
    trường hợp người bệnh có quan hệ tình dục không an toàn hoặc xúc tiếp với mầm bệnh mắc khuẩn song cầu lậu thì nguy cơ bị bệnh lậu là không thể bên cạnh. Sau khi lậu cầu xâm nhập vào cơ thể, vi khuẩn phát triển tróng mặt chóng và lan ra khắp niệu đạo sẽ gây nên các triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu có mủ lẫn máu,…

    dính ĐƯỜNG TIẾT NIỆU
    Bệnh thường gặp ở phái yếu. vi khuẩn xâm nhập và làm tổn thương các cơ quan đường tiết niệu như: niệu đạo, bàng quang, niệu quản,… là nguyên nhân khiến đường tiết niệu bị mắc trùng, triệu chứng điển hình là đi tiểu ra máu màu đỏ hoặc hồng.

    VỆ SINH VÙNG KÍN SAI cách thức
    Thói quen sai lầm nhất khi vệ sinh vùng kín của chị em như thụt rửa sâu trong vùng kín, ít thay băng vệ sinh khi kinh nguyệt, sử dụng các chất diệt khuẩn, dung dịch vệ sinh,… đều thúc đẩy sự hình thành và vững mạnh nhanh chóng của song cầu khuẩn làm cho triệu chứng tiểu ra máu ở phụ nữ.

    sử dụng THUỐC
    phụ nữ thường dùng chung thuốc tránh thai và một số loại thuốc khác gây cản trở việc bài tiết nước tiểu. Khi bị ứ đọng ở bọng đái, lượng nước tiểu đó sẽ khiến các vi trùng, vi rút phát triển nhanh chóng và làm cho ra hiện tượng tiểu ra máu.

    TIỂU RA MÁU Ở NỮ CÓ nguy hiểm KHÔNG?
    Thực tế, tiểu ra máu là dấu hiệu của một số bệnh lý cẩn trọng khác nhau nêu trên, đa số nhiều bệnh khi có triệu chứng này đều đã chuyển qua giai đoạn kinh niên, gây biến chứng nặng nài nỉ, đặc biệt đối với bệnh lậu sẽ khiến chị em mất khả năng sinh sản về sau, lây nhiễm cho người thân xung quanh.

    Đồng thời khiến chị em luôn trong tình trạng lo lắng, mất tự tin trong cuộc sống, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
    Xem thêm: nguyên nhân tiểu buốt ở phụ nữ
    Chính vì vậy, dù là nguyên nhân nào đi nữa thì bạn yêu cầu đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân khiến cho bệnh, từ đó một số bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị đam mê, hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: duyên cớ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Tại sao mối lương duyên giữa Conte và Tottenham 12/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt duyên cớ nên chữa trị mụn rộp ngay tức thì 7/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Duyên cớ hình thành polyp hậu môn 14/1/16
Quảng Cáo Rao Vặt Mức độ duyên do benh viem tinh hoan co chua duoc khong 15/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Trung Quốc Hoa Thiên Cốt - Tiên Hiệp Kỳ Duyên Tập 4 10/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!