laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Emery chỉ còn 1 tháng để cứu mình

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Emery chỉ còn 1 tháng để cứu mình; Văn Hậu vẫn chưa được ra sân; Pep mạo hiểm trước đại chiến Liverpool; Granada lỡ cơ hội giành ngôi đầu La Liga; Đội trưởng Chelsea chỉ trích VAR,... là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
    Emery chỉ còn 1 tháng để cứu mình.
    Arsenal đã bác bỏ kèo nhà cái world cup tin đồn cho rằng họ đã liên hệ Mourinho để thay thế Unai Emery. Tuy nhiên, theo Mirror (Anh), chuyện BLĐ Arsenal cân nhắc sa thải nhà cầm quân người TBN là có thật. Thậm chí, Pháo thủ chỉ cho thời hạn 1 tháng để Emery cứu vãn tình thế. Đội bóng Bắc London không muốn chuỗi kết quả tệ hại kéo dài tới kì lễ Giáng sinh.
    Granada lỡ cơ hội giành ngôi đầu La Liga. Ở vòng đấu mà cả Barcelona và Real Madrid đều gây thất vọng, Granada đã có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, ở màn tiếp đón Sociedad đêm qua, thầy trò Diego Martínez đã để thua với tỉ số 1-2. Thất bại đáng tiếc ngay tại sân nhà khiến Granada không chỉ lỡ cơ hội giành ngôi đầu mà họ còn rơi xuống vị trí thứ 6.
    Thêm 1 đội bóng Serie A trảm tướng. Sau trận thua Hellas Verona 1-2, Brescia đã đi đến quyết định sa thải HLV Eugenio Corini. Nhà cầm quân này đã nắm quyền từ tháng 9/2018, đã có công lớn giúp Brescia thăng hạng Serie A. Nhưng ở mùa giải này, Brescia lại khởi đầu không tốt. Họ mới chỉ có 7 điểm sau 10 vòng đấu, đang đứng thứ 18 trên BXH.
    [​IMG]
    Pep mạo hiểm trước đại chiến Liverpool. Trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không xoay tua lực lượng mà sẽ sử dụng đội hình tốt nhất ở màn tái đấu Atalanta giữa tuần này thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Theo Pep, chiến thắng ở Atalanta mới là sự chuẩn bị tốt của Man City cho trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.
    Đội trưởng Chelsea chỉ trích VAR. Trước báo giới, hậu vệ đội trưởng của Chelsea, Cesar Azpilicueta khẳng định các trọng tài ở Premier League đang áp dụng VAR sai cách. Anh tỏ ra không hài lòng khi VAR được sử dụng nhưng lại không có màn hình bên ngoài sân để trọng tài chính xem lại.
    Cầu thủ Everton an ủi Heung-Min. Theo tiết lộ của HLV Mauricio Pochettino, đội trưởng Seamus Coleman và một số cầu thủ Evertond đã vào phòng thay đồ Tottenham an ủi Son Heung-Min sau khi tiền đạo người Hàn Quốc gây ra chấn thương rất nặng cho Andre Gomes. Heung-Min rất day dứt sau tình huống đáng tiếc trên.
    Ibra chọn AC Milan? Sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic đã được nhiều CLB liên hệ dù đã bước sang tuổi 38. Theo La Gazzetta, chân sút kì cựu người Thụy Điển ưu tiên trở lại AC Milan vì cho rằng Serie A là giải đấu thích hợp với mình ở thời điểm cuối sự nghiệp.
    Văn Hậu vẫn chưa được ra sân. Ở trận gặp ADO Den Haag thuộc vòng 12 giải VĐQG Hà Lan đêm qua, Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký của Heerenveen nhưng tiếp tục không được HLV Johnny Jansen trao cơ hội vào sân. Kết quả, Heerenveen đã cầm hòa đối thủ với tỉ số 1-1.
     
Chủ đề tương tự: Emery chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chuyên gia Sky Sports chỉ ra 3 ứng viên thay Emery 4/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật Thứ ba lúc 10:52
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ list từ vựng chuyên ngành thực phẩm tiếng Nhật 14/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ cách đi Nhật nhanh và phí thấp nhất 15/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân là gì? Đối tượng chịu thuế thu nhập cá nhân! 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!