laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Everton đang rất muốn chiêu mộ Rojo

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Solskjaer sẽ chia tay 1 trung vệ sau khi sở hữu thành công Harry Maguire.
    Hậu Maguire, thanh lý 1 trung vệ

    Sau khi có được Maguire, theo báo chí Anh, m88cvf HLV Old Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ để trung vệ Marco Rojo rời M.U trước khi phiên chợ Hè 2019 ở Anh đóng cửa vào ngày 8/8. Lúc này, Everton đang rất M.Uốn chiêu mộ Rojo sau khi bất lực trong việc thuyết phục Chelsea nhượng lại Kurt Zouma còn Phil Jagielka cũng vừa gia nhập Sheffield United theo dạng chuyển nhượng tự do. Vấn đề lớn nhất bây giờ là M.U M.Uốn thu về 25 triệu bảng từ việc bán Rojo.

    M.U từ chối Neymar vì M.Uốn có Neres

    M.U từng được PSG "chào hàng" cho Neymar sang Old Trafford theo dạng mượn ở phiên chợ hè 2019, song "Quỷ đỏ" đã từ chối. Thay vì Neymar, M.U được cho đã gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro hỏi M.Ua tiền đạo David Neres của Ajax Amsterdam. Sau khi hủy bỏ vụ Paulo Dybala, "Quỷ đỏ" cần thêm một cái tên chất lượng tăng cường sức mạnh tấn công và Neres đã lọt vào tầm ngắm.

    Rooney chuẩn bị trở lại Anh

    Truyền thông Anh đưa tin cựu tiền đạo M.U, Wayne Rooney có thể trở về Anh để khoác áo CLB Derby County ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên, anh sẽ không đóng vai trò như một cầu thủ toàn thời gian mà thay vào đó là trợ lý HLV kiêm cầu thủ.

    [​IMG]
    Người đại diện Coutinho chính thức trả lời M.U

    Trả lời phỏng vấn với TalkSPORT, người đại diện Kia Joorabchian của Coutinho cho biết. "M.U là một câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng họ nhưng với Philippe Coutinho thì thật sự khó khăn. Một động thái gần như không thể. Sẽ rất khó để cậu ấy có thể khoác áo đội bóng nào khác ở Ngoại hạng Anh ngoài Liverpool. Mối quan hệ tốt giữa cậu ấy và đội bóng khiến cho những thương vụ như Arsenal hay M.U trở nên rất xa vời."

    Juventus xin đổi 3 cầu thủ vì Pogba

    Tờ Manchester Evening News cho biết Juventus đã đưa ra một đề nghị mới cho M.U nhằm tiếp cận tiền vệ Paul Pogba. Theo đó họ đề xuất đổi 3 cầu thủ cho M.U để lấy tiền vệ người Pháp, theo đó 3 cầu thủ này là Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Blaise Matuidi.

    Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết M.U đã bác bỏ thẳng thừng đề xuất này, không chỉ vì họ vừa hủy bỏ vụ đổi Dybala với Romelu Lukaku mà còn vì “Quỷ Đỏ” không có ý định cho Paul Pogba ra đi dưới bất cứ giá nào.

    Sao trẻ 16 tuổi sắp ra mắt

    Theo tờ Le Parisien tại Pháp, M.U sẽ sớm công bố bản hợp đồng của tiền vệ mới 16 tuổi Hannibal Mejbri từ Monaco. Hai đội đã đạt được thỏa thuận giá cả cho cầu thủ này, M.U sẽ trả cho Monaco 4,6 triệu bảng và chi thêm 4,6 triệu bảng nữa nếu Mejbri đạt được các điều khoản thi đấu. Mejbri dự kiến sẽ làm quen với đội trẻ trước khi được xem xét đưa lên đội 1.

    Lộ số áo của Maguire. Trong buổi ra mắt của Maguire, M.U chưa tiết lộ số áo trung vệ 26 tuổi sẽ mặc. Tuy nhiên, Manchester Evening News cho rằng Maguire sẽ chọn áo số 5 để tiếp bước các trung vệ huyền thoại như Ferdinand, Pallister và Ronny Johnsen. Khi còn khoác áo Hull City và Sheffield United, Maguire cũng khoác lên mình số áo này.

    Không chấp nhận đề nghị James từ Real. Manchester United đã từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 27,4 triệu bảng cộng với James Rodriguez cho Paul Pogba của Real. Theo tờ The Times, Pogba vẫn sẽ ở lại với Nhà hát của những giấc mơ sau khi “Quỷ đỏ” từ chối lời đề nghị trao đổi của gã khổng lồ thành Madrid vào cuối tuần trước.

    Chưa từ bỏ Umtiti. Theo tờ AS, M.U vẫn đang liên hệ với Barcelona nhằm chiêu mộ trung vệ người Pháp. Đội chủ sân Camp Nou mang về Clement Lenglet như một phương án dự phòng cho Umtiti, nhưng cuối cùng Lenglet lại chiếm luôn suất đá chính của cầu thủ này. Barcelona sẵn sàng để trung vệ này ra đi nếu họ nhận được 55 triệu bảng, trong khi đó M.U chỉ M.Uốn gửi một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng.

    Fan M.U ra sức kêu gọi M.Ua Bruno Fernandes. Theo Express.co, trên các trang mạng xã hội, fan “Quỷ đỏ” đang kêu gào sếp lớn Ed Woodward nhanh chóng hoàn tất thương vụ với tiền vệ Bồ Đào Nha. Một tài khoản viết: “Bruno Fernandes ở đâu?”, trong khi đó người khác nói: “Hãy mang Bruno về ngay.”
     
Chủ đề tương tự: Everton đang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bạo chi xong, Everton thanh lý hàng loạt 18/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ancelotti đau đớn vì thành tích tệ của Everton 23/2/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chi nhánh công ty là gì? Thủ tục đăng ký hoạt động chi nhánh như thế nào? 2/11/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đăng ký tạm ngưng kinh doanh như thế nào? Trình tự và thủ tục? 24/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review Học phí ở VTC Academy: Có đáng đầu tư ? 30/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!