laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

FLC Samson - điểm du lịch bậc nhất cả nước

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi dongnhubac, 5/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort là quần thể du lịch đẳng cấp 5 sao quốc tế, với tổng mức đầu tư lên đến 5500 tỷ đồng, tích hợp hơn 70 tiện ích cao cấp và dịch vụ hoàn hảo. Là khu nghỉ dưỡng được đầu tư bởi tập đoàn FLC, dù đã đi vào hoạt động được 2 năm nhưng đây vẫn là điểm du lịch hot nhất cả nước.

    FLC SamSon Beach & Golf Resort – khu nghỉ dưỡng chuẩn 5*

    Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, là dự án nằm ven biển Sầm Sơn duy nhất tại thời điểm hiện tại đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành siêu dự án hot nhất 2017-2018.
    Sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp và thời thượng, đầu tiên phải kể đến là thiết kế hình cánh cung ôm trọn biển Sầm Sơn xinh đẹp với tầm nhìn thoáng và bao quát, chẳng cần đi đâu xa, ngay từ chính căn hộ khách sạn FLC Sầm Sơn hoặc FLC Grand Sầm Sơn Hotel bạn cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển xinh đẹp, không góc chết.
    [​IMG]
    Ngoài ra khu nghỉ còn trang bị nhiều tiện ích 5 sao như nhà hàng, spa làm đẹp và thư giãn, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, câu lạc bộ golf, bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á,…
    FLC SamSon Beach & Golf Resort và những cái nhất

    Không chỉ sở hữu quy mô và chuỗi tiện ích đẳng cấp nhất, FLC Sầm Sơn còn có những “bảo bối” tạo nên sự độc đáo cho mình. Đầu tiên là trung tâm hội nghị với sức chứa lớn nhất, lên đến 1.300 người, hệ thống sân golf 18 hố dạng link đầu tiên và bể bơi nước mặn lớn nhất Đông Nam Á,…
    Chi tiết mời bạn xem tại các fanpage: https://www.facebook.com/FlcGrandSamsonHotel/
    Hoặc: https://www.facebook.com/flcluxurysamson/
    Nguồn flcluxurysamson
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!