laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Francesco Totti gắn bó trọn sự nghiệp với AS Roma

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 17/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá trưa 16/1 cập nhật: Tiền vệ Mesut Ozil đã tiến bộ rất đáng kể dưới thời HLV Mikel Arteta. Anh tập luyện chăm chỉ và được HLV 37 tuổi đưa trở lại đội hình chính của Arsenal.
    Ozil chốt tương lai với Arsenal. Tiền vệ keobong88 truc tiep Mesut Ozil đã tiến bộ rất đáng kể dưới thời HLV Mikel Arteta. Anh tập luyện chăm chỉ và được HLV 37 tuổi đưa trở lại đội hình chính của Arsenal. Ngôi sao người Đức thừa nhận anh đã trải qua quãng thời gian tồi tệ dưới thời Unai Emery, nhưng đang rất hài lòng kể từ khi Arteta đến. Trước những tin đồn chuyển nhượng đến Fenerbahce, Ozil lên tiếng: "Tôi rất hài lòng với hợp đồng của mình nên sẽ tiếp tục ở đây trong năm nay và năm sau nữa".

    "Hoàng tử thành Rome" Totti tiết lộ từ chối Real. Huyền thoại Francesco Totti gắn bó trọn sự nghiệp với AS Roma. Thời đỉnh cao phong độ, cựu tiền đạo người Italia này từng được Real Madrid theo đuổi. Tuy nhiên, Totti đã từ chối lời mời gia nhập “Dải ngân hà” Real Madrid của Chủ tịch Perez đầu những năm 2000 vì tình yêu với AS Roma. Trả lời phỏng vấn trên DAZN, Totti tiết lộ từng bị các cựu thành viên thuộc “Dải ngân hà” Real Madrid gọi là điên vì từ chối chuyển đến Bernabeu.

    Cavani có thể sẽ ở lại PSG hết mùa. Trả lời phỏng vấn với Canal+, HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông M.Uốn giữ Edinson Cavani để có thể hoàn thành những mục tiêu PSG đề ra ở mùa giải năm nay. Hiện chân sút người Uruguay được cho là không M.Uốn ra sân để buộc đội bóng Pháp phải đồng ý cho anh gia nhập Atletico Madrid ngay trong tháng này.

    [​IMG]
    Liverpool giữ quân nhắm cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Theo Mirror, HLV Jurgen Klopp sẽ không để bất cứ cầu thủ đội một nào ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, có tin đồn một số đội bóng để mắt đến Xherdan Shaqiri và M.Uốn chiêu mộ tuyển thủ Thụy Sĩ khi anh không có nhiều cơ hội ra sân.

    Arsenal chờ sao miễn phí đến từ PSG. Nguồn tin uy tín RMC Sport tiết lộ, Arsenal đang đàm phán với Layvin Kurzawa và hi vọng chiêu mộ được anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Hậu vệ trái người Pháp còn hợp đồng với PSG đến hết tháng 6/2020 nhưng nhiều khả năng đôi bên sẽ không gia hạn bởi cầu thủ này đã mất suất đá chính từ lâu.

    Rộ tin Real vượt M.U nổ "bom tấn" Ajax: De Telegraaf - nhật báo lớn nhất Hà Lan khẳng định Real Madrid đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tài năng Donny van de Beek từ Ajax. Để nhận được cái gật đầu từ đối tác, "đội bóng Hoàng gia" phải trả số tiền 55 triệu euro (xấp xỉ 1422 tỷ đồng). Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi chỉ ra mắt CLB mới vào mùa hè 2020. Theo De Telegraaf, M.U cũng chạy đua quyết liệt nhưng không thể đưa ra lời đề nghị hấp dẫn như Real.

    Bất ngờ hậu vệ khiến Messi "ngán" nhất: Không phải Sergio Ramos, Diego Godin hay Marcelo, Lionel Messi đã chọn Pablo Maffeo là hậu vệ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong cuộc phỏng vấn cho tờ DAZN. Cầu thủ chạy cánh phải trưởng thành từ lò đào tạo Espanyol, thi đấu ở Girona dưới dạng cho mượn từ Stuttgart.

    Trợ lí cũ Sir Alex khuyên Rashford không giao du với siêu "cò" Raiola: René Meulensteen, trợ lí HLV M.U giai đoạn 2007-2013 đã lên tiếng cảnh cáo Marcus Rashford và các cầu thủ Anh quốc ở M.U không nên quan hệ với siêu "cò" Mino Raiola nếu không M.Uốn vấn đề tiền bạc, tương lai ảnh hưởng tới chuyên môn. Hiện Raiola đang giữ vai trò người đại diện của Paul Pogba và mới nhất là Jesse Lingard.

    Arsenal kháng cáo thất bại, Aubameyang ngồi ngoài 3 trận: BLĐ Arsenal xác nhận BTC Premier League đã bãi bỏ đơn kháng cáo dành cho chiếc thẻ đỏ của Pierre-Emerick Aubameyang trong trận hòa Crystal Palace 1-1 (11/1). Điều này đồng nghĩa, tiền đạo người Gabon sẽ phải ngồi ngoài 3 trận gặp Sheffield United, Chelsea, Burnley.

    Huyền thoại chỉ trích Barca vì sa thải Valverde: Trả lời phỏng vấn trên Betfair, cựu danh thủ Rivaldo đã hết lời chỉ trích Barca vì sa thải HLV Ernesto Valverde. Theo huyền thoại người Brazil, hành động bí mật đàm phán với HLV trưởng mới (Quique Setien) trong khi Valverde vẫn đang tại vị là "quá ngây thơ và thiếu tôn trọng".
     
Chủ đề tương tự: Francesco Totti
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Francesco Totti tin tưởng vào Henrikh Mkhitaryan 1/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!