laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Galaxy S20 ULTRA

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hoamaicom, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    hoamaicom New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc điểm nổi bật
    Galaxy S20 ULTRA là chiếc smartphone mạnh nhất và có mức giá cao nhất trong bộ 3 Galaxy S20 Series được Samsung ra mắt thời gian qua.

    [​IMG]

    Thiết kế đẳng cấp

    Có thể nói, tổng thể Galaxy S20 ULTRA thoạt nhìn sẽ phù hợp với những bạn nam hơn là nữ. Bởi kích thước máy khá to và cụm camera sau hầm hố vô cùng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Mặt trước chúng ta có được một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi với màn hình 6,9 inch có thiết kế bo cong các góc và phía trên là cụm camera selfie được đặt ở giữa. Trên Galaxy S20 ULTRA dù kích thước máy to nhưng vẫn cho người dùng cảm giác thoải mái kể cả không dùng ốp lưng, bởi mặt lưng sau được làm bo cong để việc cầm nắm dễ dàng hơn.

    Màn hình siêu lớn 6,9 inch

    Galaxy S20 ULTRA sử dụng màn hình có độ phân giải 2K+ và đặc biệt màn hình này có tần số quét lên đến 120Hz. Máy đạt được tần số quét 120Hz khi sử dụng ở độ phân giải Full HD+ và bên trong cài đặt của máy cũng cung cấp cho người sử dụng tất cả các tùy chọn hiển thị.

    [​IMG]

    Màn hình này mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng nhất với hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, giống với bộ 3 Galaxy S20 Series năm nay, máy vẫn được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình.

    Cấu hình mạnh nhất

    Nếu nhắc đến smartphone nhỏ gọn nhưng có cấu hình mạnh nhất, người ta nghĩ ngay đến Galaxy S20 ULTRA khi sản phẩm này được Samsung trang bị bộ vi xử lý Exynos, con chip mạnh mẽ nhất trong đại gia đình Exynos hiện nay và không có gì cắt giảm so với hai người đàn anh. Máy trang bị dung lượng Ram 12Gb dư sức đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.

    Camera dần đầu xu hướng

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S20 ULTRA còn có được camera 108 MP cao cấp đóng vai trò là cảm biến chính để chụp ảnh chi tiết hơn, rõ ràng hơn. Đi kèm theo cảm biến này chính là 3 camera phụ đa dạng tính năng từ xóa phông, góc rộng, góc siêu rộng… đều được hỗ trợ.

    Về thông số kỹ thuật, cụm camera của Galaxy S20 ULTRA gồm camera chính 108 megapixel f/1.8, camera zoom 4x 48 megapixel, camera góc rộng 12 megapixel, cùng một cảm biến ToF.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Số chấm "khủng" không hoàn toàn là một chiêu quảng cáo của Samsung. Nó mang lại nhiều giá trị thực sự, hỗ trợ tốt trong những tình huống người dùng phải đánh đổi thời gian và dung lượng bộ nhớ để có chất lượng ảnh tốt nhất.

    Thời lượng pin quá tốt

    Dung lượng pin cũng là một điểm nâng cấp lớn Thiết được được đầu tư viên pin siêu lớn với 5000 mAh cao cấp, kèm theo đó là sản phẩm có được cho mình khả năng sạc nhanh siêu cấp. Về thời lượng sử dụng, bạn có thể yên tâm dùng Galaxy S20 ULTRA với thời gian hơn 1 ngày dài mà không cần lo lắng…
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Galaxy ULTRA
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Galaxy S20 Ultra chính là loại điện thoại mang màn hình đẹp nhất hiện tại 19/2/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Samsung có thể sẽ tăng giá bán Galaxy S22 vì thiếu chip 20/1/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số lưu ý cần biết khi mua samsung galaxy s10 plus 26/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Samsung A52, Bao da Galaxy A52, kính cường lực Hàng Hiệu Chất Lượng 28/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Ốp lưng Galaxy A72, Bao da Samsung A72 kính cường lực Hàng Hiệu 19/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!