laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Game nhập vai là gì? Những game nhập vai nổi tiếng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haithai01, 29/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    haithai01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Game nhập vai là một trong những thể loại trò chơi được yêu thích trong đó người chơi khi tham gia sẽ đóng vai vào một số nhân vật trong thế giới ảo. Trò chơi mang lại cho người chơi rất nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng game này thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hơn nhé.

    Game nhập vai là gì?

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Người chơi khi tham gia game nhap vai sẽ tham gia các sự kiện, rồi giao tiếp với các nhân vật phụ trong game, nhập vào các cuộc chiến để xây dựng nhân vật thông qua việc nâng cao cấp độ, phát triển kỹ năng của bản thân và thu thập thêm nhiều vũ khí.

    Các game nhap vai thường xuyên sử dụng các camera với góc nhìn người thứ ba, nó được đặt trong thế giới ma thuật kiếm hiệp của thời cổ xưa. Cũng có một số game nhập vai lấy bối cảnh hiện đại hoặc trong thế giới viễn tưởng, với góc nhìn của người thứ nhất, tuy nhiên nó vẫn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ mà thôi. Cốt truyện hay chính là một trong những điểm mạnh tạo nên điểm nhấn và sức hút của dòng game này so với những dòng game khác.

    Nhìn chung các game nhập vai thường pha trộn kết hợp các thể loại khác nhua như chiến thuật, hành động, phiêu lưu…

    Những game nhập vai nổi tiếng nhất hiện nay

    Diablo

    Diablo là một trong những dòng xuất sắc nhất trong lịch sử của dòng game nhap vai, tự game này được phát triển bởi hãng Blizzard. Game có nhiều class cho người chơi thoải mái lựa chọn như sát thủ, chiến binh, phù thủy…Các cuộc chiến trong game là cuộc chiến giữa loài người và những thế lực hắc ám.

    Fallout

    Fallout là dòng game nhập vai kết hợp hoàn hảo giữa phiêu lưu hành động được hãng bethesda phát triển. Bạn sẽ được sống trong thế giới viễn tưởng khi thế giới bị hủy hoại bới vũ khí hạt nhân. Và cuộc chiến từ một nhân vật chính xuất phát từ khu hầm trú ẩn Vault 76.

    Võ lâm truyền kỳ

    Võ lâm truyền kỳ là một trong những dòng game nhập vai khá quen thuộc với game thủ Việt, bởi nó là một trong những tự game nhập vai online xuất hiện sớm nhất tại thị trường game Việt Nam. Võ lâm truyền kỳ nổi tiếng với mức hút mút kinh khủng cùng những nhân vật ảo trong game với giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

    Kết luận

    Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của game nhap vai và những tựa game nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!