laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gặp khó vụ Lukaku, Inter chuyển hướng sang Cavani

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo Daily Mail, Inter Milan đang cảm thấy sốt ruột, do phía M.U chần chừ vụ bán đứt Romelu Lukaku.
    Gặp khó vụ Lukaku, Inter chuyển hướng sang Cavani

    Theo Daily Mail, Inter Milan đang cảm thấy sốt ruột, m88cvf do phía M.U chần chừ vụ bán đứt Romelu Lukaku. Đội bóng thành Milano hiện đang chuyển hướng sang Edinson Cavani, tiền đạo từng ghi dấu ấn đậm nét ở Italia trong màu áo Napoli. Hiện Cavani đã 32 tuổi, đang tính chuyện rời PSG - một đội bóng có sự cạnh tranh vị trí quá lớn, để được đảm bảo tương lai trong trường hợp gia nhập Inter.

    Arsenal vẫn M.Uốn ép giá Fekir

    Theo tờ L’Equipe tại Pháp, Lyon đã được Arsenal liên hệ để hỏi M.Ua cầu thủ tấn công Nabil Fekir và phía Lyon đáp họ sẽ bán nếu nhận được 30 triệu euro. Số tiền này là khá đắt cho Arsenal do ngân sách eo hẹp, nhưng vẫn khá rẻ căn cứ vào việc Fekir suýt về Liverpool mùa trước với giá 50 triệu euro và hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon.

    Sao trẻ M.Uốn làm đồng đội Ronaldo

    Theo tờ Corriere dello Sport, Nicolo Zaniolo đã thổ lộ mong M.Uốn được đầu quân cho Juventus ngay trong mùa hè này. AS Roma đang đánh giá khả năng có thể bán viên ngọc quý của họ, dù cách đây 2 tuần đã từ chối đề nghị 35 triệu euro của chính Juve.

    Bayern săn "hàng thừa" của Barca

    Tạp chí France Football cho biết Bayern M.Unich đã bắt đầu chú ý tới Ousmane Dembele sau khi họ bỏ qua vụ M.Ua Nicholas Pepe nhưng vẫn M.Uốn tuyển một cầu thủ chạy cánh. Người đại diện của Dembele vừa có cuộc gặp với quan chức của Bayern, nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga đang đợi Barcelona M.Ua nốt Neymar sau khi đã ký hợp đồng với Griezmann, để mức giá cho Dembele giảm xuống.

    [​IMG]
    Tottenham nhắm đến sao Real

    Theo tờ AS, đội bóng của nước Anh Tottenham sẽ nâng giá hỏi ty le ma cao M.Ua Lucas Vazquez lên 32 triệu euro, và hy vọng lời đề nghị này sẽ được chấp nhận. Inter Milan, Bayern và PSG đều quan tâm đến ngôi sao 28 tuổi của Real Madrid. Dù vậy, những đội bóng này không thực sự sẵn sàng chi một số tiền lớn để M.Ua ngôi sao thất sủng của Real. Sau khi Hazard gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Vazquez có nguy cơ mất chỗ đứng và đang tìm bến đỗ tiếp theo cho riêng mình.

    Arsenal chốt giá Vua phá lưới Copa America. Theo tờ Globo Esporte tại Brazil, cuộc kiểm tra y tế của Arsenal với Everton Soares đã xong và vụ chuyển nhượng dự kiến sẽ xong vào cuối tuần này. Arsenal dự kiến sẽ trả cho CLB Gremio 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ vừa đoạt ngôi Vua phá lưới tại Copa America 2019 vừa qua.

    Inter & Juventus mời mọc Dani Alves. Theo Bruno Andrade của Goal.com, hiện mới chỉ có người của Inter Milan và Juventus đã cử người đến gặp đại diện của Dani Alves để mời anh đến thi đấu, dù những Arsenal, Man City và Tottenham cũng quan tâm đến hậu vệ người Brazil. Được biết Juve đang là đội có ưu thế bởi Alves có sự đồng điệu với HLV Maurizio Sarri về quan điểm bóng đá, dù Alves đã rời Juve trước đây với những phát biểu không mấy hay ho về CLB.

    Sao trẻ xuất sắc nhất nước Đức có giá 100 triệu euro. Theo tờ Bild, sau màn trình diễn đỉnh cao mùa 2018/19 vừa qua khiến anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga, tiền vệ tấn công Kai Havertz đang được cả Liverpool, Bayern M.Unich và Barcelona để ý. Tuy nhiên CLB Leverkusen tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 20 tuổi nếu mức giá dưới 100 triệu euro.

    Fekir sắp gia nhập Betis. Theo tờ L’Equipe tại Pháp, ngôi sao tấn công Nabil Fekir sắp trở thành người của Real Betis sau khi Betis và Lyon đạt được thỏa thuận giá cả. Được biết Lyon chỉ đòi mức giá khoảng 25 triệu euro, và Betis không những đề nghị mức lương 6 triệu euro/năm mà còn cam kết sẽ tuyển mộ cả em trai của Fekir.

    Higuain dứt khoát không nhận lời với Roma. Theo một số đầu báo Italia, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đánh tiếng đến cho CLB AS Roma biết anh nhất định sẽ không đầu quân cho họ trong kỳ chuyển nhượng này mà sẽ ở lại Juventus cạnh tranh vị trí. Roma đã ra sức chào mời Higuain do họ định bán Edin Dzeko.

    Barca xem xét lại vụ Neymar. Barcelona đang cân nhắc lại việc có nên đưa Neymar trở về Nou Camp hay không, sau khi có quan ngại về những chấn thương gần đây của ngôi sao người Brazil, đặc biệt là khu xương bàn chân, nơi tiền đạo này gặp khá nhiều di chứng. Trước đó, Neymar đã tuyên bố với PSG rằng anh M.Uốn rời đội bóng nước Pháp.

    Tottenham M.Uốn phá kỷ lục chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon với giá 65 triệu bảng, một kỷ lục của CLB, Tottenham M.Uốn lần thứ hai trong mùa hè năm nay tạo ra con số lịch sử khi duyệt chi 70 triệu bảng cho tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis để thay Christian Eriksen, người được cho là M.Uốn ra đi.

    Chelsea sắp trói chân thành công SAO trẻ. Tài năng tuổi teen của Chelsea Callum Hudson-Odoi sắp ký một hợp đồng 5 năm với "The Blues", với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần, có thể nâng lên thành 10 triệu bảng/năm. Trước đó, Bayern M.Unich đã gạ M.Ua tiền vệ này với giá 35 triệu bảng, tuy nhiên việc Frank Lampard tiếp quản đội bóng đã ngăn không cho điều này xảy ra.

    Khó vụ Lukaku, Inter đổi hướng sang Cavani. Với việc thương vụ Romelu Lukaku bất ngờ gặp khó trong tuần qua, khi M.U quá cứng rắn trong việc thương lượng giá của tiền đạo này, Inter Milan mới đây đã hướng sự quan tâm sang chân sút Edinson Cavani của PSG. Cavani không còn xa lạ gì với Serie A khi anh từng tỏa sáng trong màu áo Napoli.
     
Chủ đề tương tự: Gặp khó
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gặp gỡ giao lưu những người ở Hòa Bình không ạ 21/5/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Zidane thừa nhận gặp khó 28/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các câu hỏi thường gặp về gạch không nung 4/6/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự U23 Thái Lan gặp khó về nhân sự 29/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Không gian sống đẳng cấp phong cách Singgapore - seasons avenue 25/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!