laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

GĐKT đòi trưởng ban trọng tài từ chức

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 22/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ban Trọng tài đã ra án phạt kỷ luật đối với với trọng tài Mai Xuân Hùng sau sai lầm trong trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định. Phát biểu trước sự việc này, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của đội bóng thành Nam cho rằng Trưởng Ban Trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền nên nghỉ.
    Mới đây nhất, Ban Trọng tài VFF đã tiến hành mổ băng trận đấu giữa Sài Gòn và Nam Định thuộc vòng 10 LS V-League 2020. Ở trận đấu đó, Sài Gòn đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam cũng có lý do để tiếc nuối khi họ đã có rất nhiều cơ hội được hưởng penalty nhưng đều bị trọng tài Mai Xuân Hùng từ chối.
    Chính trọng tài này cũng vừa nhận án phạt treo còi 3 trận sau những sai lầm trên. Dù vậy, Nam Định vẫn đang phải thất thế trong cuộc đua trụ hạng do sai sót ở công tác trọng tài.
    Chia sẻ về án phạt dành cho trọng tài chính ở trận đấu Sài Gòn-Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định lại cho rằng Trưởng Ban Trọng tài VFF mới là người nên nghỉ:
    “Ý kiến của tôi cho rằng, nếu còn liêm sỉ thì ông Dương Văn Hiền nên nghỉ trước. Bây giờ, một đội bóng cứ hết trận này đến trận khác bị “nhắm” vào như thế mà trưởng Ban Trọng tài lại nói là do trọng tài mỏng phải làm nhiều trận, tâm lý dẫn đến sai sót.
    Đó là hệ thống chứ không phải do lỗi chuyên môn. Nếu trưởng Ban Trọng tài bảo lỗi chuyên môn thì không phải CLB Nam Định thì là Sài Gòn FC hay Hà Nội, tại sao 4-5 trận rồi mà họ vẫn điều trọng tài ở đâu đấy. Họ làm như thế mà bảo lỗi do trọng tài, lỗi chuyên môn. Nếu ông Dương Văn Hiền còn liêm sỉ thì nên nghỉ”.
    Việc ông Sỹ bức xúc như vậy với trưởng Ban Trọng tài cũng là có cơ sở, sau khi đội bóng thành Nam liên tiếp phải nhận những kết quả bất lợi do sai lầm của trọng tài. Hơn nữa, điều này lại xảy ra ở trong những cuộc đối đầu mang tính chất sống còn với các đối thủ trực tiếp nên càng khiến ông Sỹ cảm thấy bị đối xử bất công.
    Ông Sỹ nói: “Chúng tôi liên tiếp bị bất lợi trước Viettel, Hải Phòng, Thanh Hóa rồi đến Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC. Đợt trước ông Nguyễn Văn Mùi và chú Đoàn Phú Tấn điều hành thì không bị như vậy. Ví dụ Soi kèo bóng đá trận đấu với Hải Phòng là trận cạnh tranh trực tiếp thì họ lại đưa trọng tài mới bắt năm đầu bắt”.
    Hiện tại, Nam Định đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng và mới có được 9 điểm sau 12 trận đã đấu. Mỗi trận đấu với đội bóng thành Nam lúc này đều như một trận chung kết. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều và hy vọng không có thêm bất kỳ sự cố nào liên quan đến trọng tài ở các vòng đấu tiếp theo để có thể hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!