laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ghế ô tô cho trẻ 3 tuổi có cần thiết?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi canhk9c, 14/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    canhk9c New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi trẻ được 3 tuổi, trẻ đã phát triển qua một thời kỳ và đang tiếp tục khôn lớn theo từng ngày. Nhiều bác mẹ nghĩ rằng khi trẻ đã tới thời kỳ này, trẻ ko cần dùng ghế ô tô trẻ em riêng nữa.
    Trẻ có thể ngồi cùng và để người lớn giữ, ấp ủ trong lòng lúc cùng ngồi một chỗ mà vẫn đảm bảo an toàn vì có dây an toàn được trang bị sẵn trong xe. dù thế, cha mẹ thực hiện điều này có đúng hay chưa?
    [​IMG]
    Ghế ô tô cho trẻ 3 tuổi có cần thiết?
    Có thực thụ cấp thiết cho trẻ 3 tuổi dùng ghế ô tô trẻ em không? ba má nên quyết định như nào để đúng đắn nhất?
    khi trên đường đi, luôn có các cảnh huống bất thần xảy ra mà cha mẹ ko lường hết được. vì vậy, ghế ô tô trẻ em là một đồ sử dụng mà ở độ tuổi tính từ lúc sơ sinh cho tới độ tuổi thiếu niên, trẻ thực sự cần.
    Ở mỗi độ tuổi, một cân nặng khác nhau, trẻ lại cần những sản phẩm với những đặc điểm riêng. Có tương tự, ghế ngồi mới đảm bảo được an toàn và sự thả phanh cao nhất cho trẻ.
    Với ghế ô tô trẻ em khi 3 tuổi, chắc chắn sẽ có các dị biệt so với lúc trẻ mới sinh ra. thành ra, chọn lựa sản phẩm đúng với mong muốn của bác mẹ và đảm bảo an toàn cho trẻ cần dựa trên những thông tin cụ thể của sản phẩm khi so với độ tuổi và cân nặng của trẻ.
    [​IMG]
    Trẻ 3 tuổi vẫn cần ghế ô tô trẻ em riêng
    Nắm bắt được điều này, Combi – Hãng sản xuất ghế ô tô cho trẻ bậc nhất ngày nay, đã cho ra đời những dòng sản phẩm dành riêng cho các độ tuổi và cân nặng khác nhau của trẻ.
    Có thể kể tới các dòng ghế ô tô trẻ em nổi bật là từ 0 – 4 tuổi với những sản phẩm ghế ô tô Combi Culmove và ghế ô tô Combi Cocoro; dòng ghế ô tô cho trẻ từ 0 – 7 tuổi là Combi Wego Long ; dòng ghế cho bé từ 1 – 11 tuổi là Combi Joytrip Plus và dòng ghế cho trẻ từ 3 – 11 tuổi là Combi Joykid Mover.
    Sự rộng rãi các sản phẩm với nhiều đặc điểm riêng biệt, khác với các dòng sản phẩm ghế ô tô bình thường tới từ các nhãn hàng khác cùng chứng thực an toàn có uy tín đã đạt như UN R44/04 của liên hiệp Quốc (ECE R44/04 của châu Âu), đã giúp Combi ghi điểm và tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng bác mẹ trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Combi Joykids Mover là gợi ý cho mẹ
    Giờ đây, việc chọn lựa ghế ô tô cho trẻ 3 tuổi sẽ ko còn là công tác cạnh tranh, khiến cha mẹ đau đầu như trước nữa bởi đã có sự đồng hành của Combi. Và mẹ đừng quên,... Luôn sẵn sàng hỗ trợ cho mẹ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi dùng ghế ô tô trẻ em.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!