laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá 3 mẫu xe máy điện cho học sinh nữ cấp III

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 8/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc chọn xe máy điện cho các bạn học sinh nữ cấp III cũng cần phải phù hợp với vóc dáng, với lứa tuổi của mình. Dưới đây, tôi xin chia sẻ với các bạn những mẫu xe điện phù hợp với các bạn học sinh nữ và giá xe máy điện cho học sinh.

    Xe máy điện Yadea E3

    [​IMG]

    Thiết kế xe E3 phá cách với cụm đèn pha hình vuông, tay lái trần dạng touring. Yadea E3 hướng đến đối tượng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên nữ cá tính, năng động. Xe sử dụng đèn Led full xe mang đến hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ và màn hình điện tử LCD cao cấp, sắc nét. E3 được trang bị khối động cơ GTR 3.0 phát triển độc quyền bởi Yadea. Yadea E3 có chỉ số chống nước IPX7 cho khả năng lội nước 50cm trong 30 phút. Dung tích cốp xe là 20L. E3 khá lý tưởng để mang theo nhiều vật dụng cá nhân. Giá xe máy điện cho học sinh E3 là 15.990.000Đ.


    Xe máy điện Valerio SP

    [​IMG]

    Đây là dòng xe máy điện kiểu dáng Vespa sang chảnh. Xe có thiết kế nổi bật, trẻ trung, năng động, nhã nhặn với những màu sắc vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Động cơ hiện đại cũng là điểm cộng của xe. Valerio SP có khả năng chống nước cao cùng những công nghệ hiện đại như hệ thống đèn thấu kính Led siêu sáng, đồng hồ tinh thể lỏng kích thước lớn, chế độ Parking an toàn, khung xe thép đúc nguyên khối, hệ thống giảm xóc thủy lực an toàn và êm ái,…. Giá xe máy điện cho học sinh Valerio SP là 16.000.000Đ.

    Xe máy điện Roma SX

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ dòng xe máy Vespa sành điệu xe máy điện Roma SX đã được ra đời. Với thiết kế thanh lịch, sang trọng, những đường cong thu hút xe điện Roma SX đã tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của bạn gái. Màu sắc xe sử dụng những gam màu ấn tượng tạo nên điểm nhấn, ghi dấu ấn với người đối diện. Roma SX cũng được trang bị những tiện ích hiện đại. Đèn pha áp dụng công nghệ hiện đại tăng tính thẩm mỹ và tính an toàn cho xe. Động cơ cao cấp cho vận tốc xe đi được đạt hơn 50km/h. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp nhuần nhuyễn tạo độ an toàn cực lớn cho người điều khiển. Giá xe máy điện cho học sinh Roma SX là 15.500.000Đ

    3 mẫu xe máy điện cho học sinh nữ cấp III mà chúng tôi vừa giới thiệu có làm bạn hài lòng? Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán xe máy điện uy tín, chất lượng hãy tìm đến Việt Thanh nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.
     
Chủ đề tương tự: Giá mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện nổi bật dành cho người già 25/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chọn màu xe Vinfast theo phong thủy hợp bản mệnh gia chủ 23/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe đạp điện giá rẻ chỉ dành cho học sinh 19/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện người già nên lựa chọn 28/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe điện dành cho người già 4/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!