laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gía bán biệt thự Louis City Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seoprok45, 12/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biệt thự Louis City Hoàng Mai là sản phẩm nổi bật nhất của dự án Louis City Hoàng Mai, đây cũng là sản phẩm thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư bởi những lợi thế về vị trí, hạ tầng và chuỗi tiện ích nổi bật dự án đang sở hữu phù hợp với nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp hiện nay.
    [​IMG]
    Khu đô thị Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại “VỊ TRÍ VÀNG” nơi đất Cảng – điểm nút giao thông quan trọng tiếp giáp với cầu Bính và tuyến đường 5 đi Hà Nội, 2 mặt giáp sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý. Nhờ lợi thế giáp sông nên khu vực quanh năm đón gió mát, nhận nắng tự nhiên và không khí thoáng đãng quanh năm. Đồng thời, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực vui chơi giải trí, các địa điểm văn hóa – du lịch nổi tiếng.

    Sở hữu biệt thự Louis City Hoàng Mai là Qúy khách hàng đang sở hữu không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước bậc nhất tại thành phố Cảng xinh đẹp. Sau những giờ phút làm việc vất vả, gia chủ có thể tận hường những phút giây nghỉ ngơi vui vẻ – thoáng đãng bên gia đình và bạn bè.


    Louis City Hoàng Mai có 2 loại gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập có thiết kế độc đáo, được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Humphrey & Partners (Mỹ) thực hiện với tỷ lệ xây dựng thấp nhằm đem tới không gian sống thoáng đãng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, dẫn đầu xu hướng thiết kế thế giới.

    Ngoài ra, không gian khu đô thị Louis City Hoàng Mai bố trí hệ thống tiện ích đan xem vào nhau nhằm đảm bảo cảnh quan thiên nhiên, cân bằng giữa cuộc sống hiện đaị và môi trường sinh thái. Một cuộc sống trong xanh – cân bằng – sang trọng đang chờ đón cư dân Louis City Hoàng Mai

    Theo nhận định của một số chuyên gia BĐS, dự án Louis City Hoàng Mai sẽ áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ giáo dục quốc tế, dịch vụ y tế 5 sao và tận hưởng chuỗi tiện ích quốc tế. Đặc biệt, chủ đầu tư Louis dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ mua nhà từ ngân hàng với mức giá ưu đãi như một số dự án Louis đang triển khai. Như vậy, khách hàng chỉ cần số tiền từ 30 -40% giá trị đã có thể sở hữu biệt thự đẳng cấp biệt thự Louis City Hoàng Mai. Với chính sách thanh toán linh hoạt, cư dân tương lai có thể sở hữu căn nhà trong mơ mà vẫn đảm bảo khả năng chi trả.
     
Chủ đề tương tự: Gía bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Biên bản họp gia đình thừa kế có giá trị pháp lý không? 23/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng Giá Biệt Thự Vinhomes: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cuộc Sống Hiện Đại 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ giá rẻ nhất Masteri Centre Point nhận nhà 2023 22/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1PN 2PN 3Pn giá rẻ nhất Full nội thất 3.x tỷ 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!