laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia công mỹ phẩm trắng da độc quyền tại hồ chí minh

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Giacongmyphamifree, 25/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    Giacongmyphamifree New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gia công mỹ phẩm trắng da độc quyền tại hồ chí minh

    Gia công mỹ phẩm trắng da là dịch vụ được các đơn vị gia công tập trung nguồn vốn cũng như nguồn lực khá mạnh. Đây là một khâu để cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm kem dưỡng da cho các đơn vị, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và đây cũng là dịch vụ cung cấp tới cho người dùng các sản phẩm kem dưỡng trắng. Để đáp ứng cho nhu cầu dưỡng trắng, làm đẹp của chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Gia công mỹ phẩm tại iFree
    Để tạo ra những sản phẩm kem dưỡng da cao cấp, cần một quy trình gia công quy mô, trang thiết bị hiện đại hướng theo chuẩn cGMP, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn của bộ Y Tế nhưng giá cả cạnh tranh, an toàn đối với người sử dụng.

    Giải pháp cho mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc cá nhân

    Nhu cầu về làm đẹp ngày càng gia tăng. Các sản phẩm mỹ phẩm về chăm sóc cá nhân và làm đẹp ngày càng nhiều. Tuy nhiên, người tiêu dùng thường có xu hướng ưu tiên hàng ngoại nhập. Do các sản phẩm trong nước chưa đủ độ cạnh tranh và còn bị hạn chế về nhiều mặt nên chưa đáp ứng đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

    Gia công mỹ phẩm iFree ra đời đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường. Kết hợp với nghiên cứu phân khúc thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng để đưa ra những phương án thích hợp nhất cho từng giai đoạn.

    Với quy mô nhà máy đạt chuẩn, trang thiết bị hiện đại, cung cấp đa dạng các dịch vụ gia công từ gia công mỹ phẩm thiên nhiên, gia công mỹ phẩm độc quyền, gia công mỹ phẩm trọn gói, gia công bán thành phẩm, gia công mỹ phẩm trắng da, kem dưỡng…

    [​IMG]

    Trang thiết bị gia công mỹ phẩm
    Ngoài ra còn cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm nếu khách hàng có nhu cầu từ tư vấn thiết kế bao bì, giấy công bố sản phẩm mỹ phẩm, thiết kế xây dựng thương hiệu, tư vấn về giải pháp và chiến lược kinh doanh…

    Với mong muốn tạo ra các dịch vụ và sản phẩm ngày càng đa dạng, chất lượng ngày càng tốt để phục vụ cho người tiêu dùng. Giúp khẳng định và nâng cao vị thế của thương hiệu mỹ phẩm Việt trên thị trường.

    Số lượng bao nhiêu mới nhận gia công mỹ phẩm?
    Đây cũng là câu hỏi mà nhiều khách hàng lần đầu gia công đều quan tâm và thắc mắc. Vì khi tiến hành gia công thường yêu cầu số lượng lớn để đảm bảo cho vận hành và chi phí sản xuất, gia công của doanh nghiệp.

    Hiểu được mối lo ngại đó, iFree cung cấp nhiều sự lựa chọn cho bạn từ số lượng ít tối thiểu là 5 kg đến sản xuất mỹ phẩm số lượng nhiều không giới hạn.

    Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, chưa có vốn mạnh, đừng ngần ngại, iFree luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chúng tôi có thể nhận gia công theo yêu cầu của ban, nhận gia công từ mỹ phẩm bình dân cho đến mỹ phẩm cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    Tại iFree nhận gia công các loại mỹ phẩm
    Dòng sản phẩm tẩy trang

    Dòng sản phẩm sữa rửa mặt

    Dòng sản phẩm tonner-xịt khoáng

    Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết

    Dòng sản phẩm serum

    Dòng sản phẩm kem dưỡng

    Dòng sản phẩm kem mắt

    Dòng sản phẩm kem chống nắng

    Dòng sản phẩm mặt nạ

    Dòng sản phẩm khử mùi

    Dòng sản phẩm sữa tắm

    Dòng sản phẩm cho Spa

    Và các dòng sản phẩm khác theo công thức và yêu cầu đặt riêng của khách hàng.

    Gia công mỹ phẩm iFree sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và đáp ứng các yêu cầu về gia công của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!