laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá màn hình led bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED trong nhà được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn, rạp chiếu phim, các chuyến du lịch, khách sạn, hộp đêm và các tổ chức và các dịp khác. Các chức năng chính của loại màn hình hiển thị này là kết xuất bầu không khí, video công khai, đáp ứng nhu cầu, nhu cầu an ninh, tài liệu ppt, vv. trong những năm gần đây, sự phát triển, đặc biệt là các yêu cầu của nhà hàng khách sạn đối với màn hình LED trong nhà có thể nói là “một cấp độ cao hơn”. Hiện tại, các mẫu màn hình lớn LED trong nhà thường được sử dụng là p.1.56, tr1.875, P2, p2,5. Màn hình LED trong phòng hội nghị có yêu cầu cao về đặc điểm chất lượng hình ảnh, và thường chọn theo p1.56. Xu hướng phát triển của màn hình LED trong nhà và ngoài trời là nhất quán. Tất cả đều hướng tới độ nét cao hơn. Bạn còn nhớ giá màn hình LED full color P6 ở 2012? Tại thời điểm đó, nó còn hơn 10000 mỗi mét vuông, và bây giờ nó thậm chí còn ít hơn 3000. Điều cốt yếu là nhu cầu ngày càng cao, các nhà sản xuất màn hình hiển thị LED sản xuất và chế biến hàng loạt, chi phí nguyên liệu thô lớn, và chai nước giảm, dẫn đến việc thay đổi giá màn hình LED trong những năm gần đây.

    Sau đây là các hộp được đề xuất cho màn hình LED theo khu vực:

    1. Tổng diện tích của màn hình LED nhỏ hơn 6 mét vuông hoặc tỷ lệ chiều rộng chiều cao là dưới đây (giá trị không chuẩn, tùy thuộc vào môi trường tự nhiên tại chỗ). Nên lắp ráp khung hợp kim nhôm. Loại phương pháp cài đặt này rất đơn giản và chi phí thấp. https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/

    2. Tổng diện tích của màn hình LED lớn là 10-60 mét vuông, được lắp ráp bằng nam châm. Phương pháp lắp đặt bảng LED loại này là phương pháp lắp đặt phổ biến trên thị trường bán hàng hiện nay. Loại phương pháp lắp đặt này có ưu điểm là chu kỳ sản xuất ngắn, cài đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện.

    3. Tổng diện tích hiển thị thông tin ở trên 60 mét vuông, có thể được làm bằng vỏ đơn giản.

    Hãy cùng xem xét các đặc điểm của màn hình LED đủ màu trong suốt, một loại sản phẩm LED có độ thẩm thấu cao mới (vì việc lắp đặt màn hình LED thông thường dần dần ảnh hưởng đến diện mạo của các bức tường xây dựng, vì vậy việc chuyển đổi và nâng cấp sản phẩm được thực hiện)

    1. Hiệu quả thực tế minh bạch cao: Khoảng cách điểm hiển thị LED trong suốt không giống nhau, sự truyền ánh sáng có thể ở giữa 50-90%. Hiệu ứng phối cảnh thực tế làm cho kính nhiều lớp bảo toàn chức năng phối cảnh ánh sáng, và về cơ bản không thể nhìn thấy sự tồn tại của ánh sáng LED từ xa, điều này giúp cho ánh sáng của kính treo tường không bị ảnh hưởng.

    2. Không gian trong nhà nhỏ và trọng lượng nhẹ: bo mạch chủ máy tính màn hình trong suốt LED chỉ dày 11mm. Sau khi lắp đặt màn hình LED trong suốt, nó hầu như không chiếm không gian trong nhà và không cản trở các thiết bị hoặc cấu trúc xung quanh vách kính rèm. Trọng lượng tịnh của màn hình LED trong suốt chỉ 14kg / m2, và tải trọng trên kính tường rèm là nhỏ sau khi nó được lắp đặt trên kính tường rèm.

    3. Chỉ cấu trúc đơn giản, tiết kiệm nhiều chi phí: Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, dễ dàng để cài đặt, không có kết cấu thép điểm hỗ trợ phức tạp, có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt.

    4. Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm lao động bảo trì: bảo trì trong nhà thuận tiện và an toàn, tiết kiệm vốn đầu tư.

    5. Tiết kiệm chi phí xây dựng dự án chiếu sáng: nếu màn hình hiển thị tường kính tòa nhà LED (màn hình trong suốt) được cài đặt, một phần lớn của đèn chiếu sáng kỹ thuật chiếu sáng tường có thể được tiết kiệm. Ngoài ra, màn hình LED hấp dẫn, có thể giảm chi phí và có lợi ích kinh tế của quảng cáo.

    6. Bảo vệ môi trường xanh: tiêu thụ điện năng của nó, công suất đầu ra nhỏ, công suất trung bình nhỏ hơn 280W / m2, không cần phải cấu hình hệ thống làm mát. https://lambienled.com/tin-tuc/led-trang-tri-duong-pho.html

    7. Dễ dàng hoạt động: nó có thể được kết nối với máy tính, card đồ họa độc lập và bộ thu phát điều khiển từ xa theo cáp mạng, và cũng có thể được vận hành theo mạng không dây cụm điều khiển từ xa, và nội dung thông tin hiển thị có thể được thay đổi mọi lúc mọi nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Giá màn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp tẩy rửa và phục hồi hiệu suất tối ưu cho màng lọc RO 19/8/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Giải pháp loại bỏ Silica hiệu quả của màng UF HFS60 4/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cho thuê màn hình led xem bóng đá giá rẻ 2/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màn hình 3d trong trình chiếu, giải trí 28/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những giá trị mà màn hình dẻo đem đến cho doanh nghiệp 21/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!