laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá niềng răng một hàm là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nhingoc, 14/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,600

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như chúng ta đã biết, niềng răng thẩm mỹ là quá trình sử dụng phương pháp cơ học để định vị lại hàm răng đều và đẹp. Phương pháp này, không sử dụng sự can thiệp của dao kéo nên rất an toàn. Niềng răng 1 hàm hay cả 2 hàm hoặc chỉ niềng 1 chiếc đều có thể thực hiện. Tuy nhiên các bác sĩ chuyên khoa tại Teennie khuyên bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được nghe hướng dẫn cụ thể.

    [​IMG]

    Hiện nay, giá cả niềng răng 1 hàm thấp hơn chi phí niềng răng 2 hàm. Bởi khi niềng răng 1 hàm thì đồng nghĩa sẽ sử dụng ít khí cụ, mắc cài, dây cung hoặc khay niềng hơn. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng không mất nhiều thời gian và công sức cho việc điều trị.

    Trường hợp bệnh nhân có thể niềng răng 1 hàm là người đó bị các tật như: răng hô, răng khấp khểnh, răng móm trên cùng 1 hàm răng. Khi đó bác sĩ sẽ chỉ định cần phải niềng 1 hàm răng đó.

    Trường hợp không thể niềng răng 1 hàm là những người bệnh mắc phải tình trạng răng miệng như: răng hô, răng móm, khấp khểnh ở vị trí cả 2 hàm răng. Lúc đó người bệnh cần phải niềng cả 2 hàm cùng 1 lúc. Hoặc có thể lựa chọn niềng 1 hàm trước và 1 hàm sau. Tránh trường hợp chỉ niềng 1 hàm, nhưng hàm dưới vẫn bị gặp tình trạng bệnh lý sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả hàm răng.

    Niềng răng 1 hàm có thể áp dụng được với rất nhiều đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên, mức giá cụ thể của niềng răng một hàm còn phụ thuộc vào việc bệnh nhân lựa chọn khí cụ nào để chỉnh hình răng. Với những loại khí cụ khác nhau như sứ, nhựa, kim loại sẽ có mức giá riêng. Với mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng răng miệng khác nhau. Nên phải đến tư vấn tại bác sĩ chuyên khoa để biết rõ trường hợp của mình sẽ sử dụng phương pháp nào.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Giá niềng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 15/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng chi tiết 7/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chi phí niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt giá bao nhiêu? 9/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng ở đâu giá rẻ và uy tín nhất TPHCM 30/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!