laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

giá răng sứ cercon zirconia - Bảng giá mới nhất

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Răng toàn sứ Cercon Zirconia giá bao nhiêu?
    Răng sứ Cercon Zirconia là răng toàn sứ cao cấp có khung sườn bên trong bằng vật liệu Zirconia và lớp sứ bên ngoài là sứ Cercon Kiss. Vật liệu Zirconia trong nha khoa là một loại sứ đặc biệt có màu trắng tự nhiên với độ cứng, độ chịu nén và khả năng chống mài mòn cao.

    Răng sứ HOT nhất hiện nay bạn nên biết: giá răng sứ cercon zirconia <<<=====

    Đây là một giải pháp hoàn hảo để khôi phục lại thân răng với hình dáng và màu sắc đẹp hơn răng thật ban đầu, áp dụng cho những trường hợp bị mất răng, răng bị tổn thương về mặt hình thể.

    So với các loại răng sứ kim loại như kim loại thường Ni-Cr, titan hay quý kim thì giá thành răng sứ Cercon Zirconia cao hơn. Tại Nha khoa Sunshine, răng sứ Cercon Zirconia có giá 6.000.000 đồng/1 răng với chế độ bảo hành 10 năm lâu dài cho khách hàng yên tâm sử dụng.

    [​IMG]

    Khi đến với Nha khoa Sunshine, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn lên phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả hoàn toàn miễn phí. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới kết hợp với trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp bệnh nhân đạt kết quả tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của mọi khách hàng.

    Thực hư vấn đề: răng sứ cercon giá rẻ <<<=======

    Ngoài ra, bạn còn được bác sĩ tận tình tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc sứ để hàm răng duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ và tuổi thọ cao sau quá trình phục hình.

    Hầu hết những bệnh nhân đã sử dụng răng sứ Cercon Zirconia tại Nha khoa Sunshine đều chia sẻ rằng chi phí của răng sứ này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Với mức giá chỉ ở tầm trung, không quá cao nhưng những ưu điểm, lợi ích của nó mang lại rất xứng đáng.


    2. Ưu điểm nổi bật khi phục hình bằng răng toàn sứ Cercon Zirconia
    – Độ chính xác cao:

    Quá trình thiết kế khung sườn răng sứ cho bệnh nhân, sản xuất răng sứ đều thực hiện hoàn toàn tự động bằng các loại máy móc hiện đại dưới sự giám sát chặt chẽ của máy tính (công nghệ CAD/CAM). Do đó, răng toàn sứ Cercon Zirconia có khung sườn sứ độ bền cao và khít sát với cùi răng, đảm bảo tính chính xác cao cho từng bệnh nhân.

    – bảo toàn tủy răng:
    Khi thực hiện phương pháp phục hình bằng răng sứ Cercon, bệnh nhân không phải mài mô răng nhiều như các loại răng sứ kim loại khác, từ đó giúp bảo tồn tủy răng. Thêm vào đó, phục hình răng sứ Cercon có thể làm được những cầu răng dài và phức tạp (cầu răng nhiều đơn vị).

    – Răng cứng chắc:
    Khung sườn sứ Zirconia có độ cứng, độ chịu nén, khả năng chống nứt gãy tốt. Nhờ đó, răng chịu được lực nhai như răng thật, giúp bạn ăn nhai tốt và cảm thấy ngon miệng.

    [​IMG]

    – Không gây dị ứng:
    Răng sứ Cercon có tính tương thích sinh học cao với khoang miệng nên không gây kích ứng răng và nướu, không gây mùi khó chịu và bệnh nhân không lo bị viêm nướu kéo dài như dùng sứ kim loại.

    – Trắng bóng như răng thật:
    Răng sứ Cercon Zirconia có màu trắng tự nhiên và sáng như răng thật. Thêm vào đó, răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ nên không tạo ra màu đen ở viền nướu như các loại răng sứ kim loại.

    Hơn nữa, nếu bị ánh sáng chiếu vào thì nhìn như răng thật và không thấy màu đen như răng sứ kim loại, nhất là khi bạn bước vào môi trường có nhiều ánh sáng như quán cafe, quán bar, nhà hàng…

    – Tuổi thọ cao:
    Nhờ có độ cứng chắc cao, không biến đổi màu sắc theo thời gian nên răng toàn sứ Cercon Zirconia được sử dụng rất lâu dài, có thể lên đến 15 – 20 năm nếu bệnh nhân chăm sóc răng miệng tốt.


    Trên đây là những thông tin cần biết về chi phí cũng như là ưu điểm vượt trội khi phục hình bằng răng sứ Cercon Zirconia dành cho những khách hàng đang có ý định.

    Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Sunshine để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

    [​IMG]

    Tự hào hơn 15 năm hoạt động cùng đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn sâu, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tối ưu nhất.
    1. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tự hào trở thành nha khoa được hơn 8000 khách hàng lựa chọn mỗi năm.
    2. Chi phí cực kì hợp lý so với dịch vụ mà chúng tôi mang lại chính là ưu thế khi khách hàng đến điều trị tại Nha Khoa Sunshine.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: giá răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Giải Đáp Nhanh 19/1/24
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Niềng răng mắc cài pha lê có tốt không? Loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 15/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bảng giá niềng răng tại Đà Nẵng chi tiết 7/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng implant giá rẻ “của rẻ là của ôi” có đúng như lời đồn 25/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!