laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gia Sư Toán Lý Hóa Luyện Thi Đai học

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamnguyen8989, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    lamnguyen8989 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại đang là thời điểm sát mùa luyện thi đại học 2015 nên nhu cầu tìm gia sư dạy luyện thi đại học các khối đặc biệt là khối A với 3 môn toán lý hóa tăng cao. Nắm bắt điều đó nên trung tâm gia sư chúng tôi đang cần cộng tác với các thầy cô giáo, các bạn sinh viên có năng lực để dạy kèm Toán , Lý , Hóa hoặc có thể có thể dạy được cả 3 môn.

    [​IMG]

    Cần tuyển Gia Sư Toán Lý Hóa giỏi , vững kiến thức, dạy lâu dài
    Dạy toán lý hóa cấp 3 có khó không?
    Nếu chưa từng đi dạy hoặc chưa dạy toán lý hóa cho học sinh cấp 3, ôn thi đại học các bạn sinh viên sẽ nghĩ dạy như vậy sẽ rất khó. Nhưng thật sự với các bạn đã giỏi, kiến thức nắm vững (năm 1,2) thì việc dạy không quá khó đâu.

    Học sinh học 12, gia sư lớp 12, ôn thi đại học thì thường sức học ở mức khá, giỏi các bạn chỉ cần ôn lại cho năm vững kiến thức tổng quát biết đc em đó còn chỗ nào chưa vững. Nắm được điều đó các bạn tập trung dạy vào những chỗ kiến thức hổng đó, không phải dạy tổng quát nhiều như dạy học sinh yếu, kém.

    Với các thầy cô giáo thì kinh nghiệm, chất lượng dạy vững hơn nhưng thường chỉ nhận dạy mỗi môn chuyên của mình. Do đó phhs cũng cần tham khảo kỹ khi liên hệ

    Đăng ký dạy toán lý hóa cấp 2, cấp 3, ôn thi
    Thầy cô giáo, các bạn sinh viên có thể đăng ký làm Gia Sư Dạy Toán Lý Hóa bằng cách điền đầy đủ thông tin, có dấu vào link “đăng ký làm gia sư”

    Hợp đồng gia sư rõ ràng, dạy lớp lương tốt, tuyển dụng gia sư lâu dài trung tâm gia sư Tiên Phong uy tín 5 năm – được sự tin tưởng của hàng ngàn gia sư

    Riêng trong thời điểm t4 – t6 năm 2015 sẽ có nhiều lớp dạy ôn thi đại học với mức lương cao. Mức phí từ 15% – 20%.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!