laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá thêu lông mày Thái Lan như thế nào

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,357

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào Bác sĩ, em thấy bây giờ mốt lông mày cong như hotgirl Thái Lan được yêu thích hơn cả kiểu mày ngang của sao Hàn, vì thế em đang định đi thêu lông mày kiểu Thái. Vậy xin hỏi tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, giá thêu lông mày Thái Lan thế nào tiền. Và sau khi thêu lông mày thì bao lâu sau có thể trang điểm được ạ. Em cảm ơn - (Nguyễn Thu Hương – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm tới giải pháp của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của bạn về giáphun thêu lông mày Thái Lan và thời gian có thể trang điểm sau khi làm dịch vụ, chúng tôi sẽ giải đáp ngay dưới đây:

    Dáng lông mày cong của các hotgirl Thái Lan hiện đang rất được ưa chuộng. Không ít khách hàng đến Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền cũng yêu cầu tạo dáng mày này và đều hài lòng với kết quả đạt được.

    Việc tạo dáng lông mày cong không khó nhưng tạo độ cong như thế nào để phù hợp với từng gương mặt của từng đối tượng khách hàng khác nhau lại đòi hỏi người làm phải có đôi mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm. Hiểu được điều này nên kỹ thuật viên của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền luôn dùng chì tạo dáng mày trước chi khách hàng đảm bảo khách hàng ưng ý hoàn toàn sau đó mới tiến hành thao tác phun thêu khéo léo.

    [​IMG]
    Quy trình phun thêu lông mày ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền đảm bảo an toàn hàng đầu cho khách hàng và cả tính chỉnh sửa thẩm mỹ
    chi phí thêu lông mày Thái Lan dao động từ 2-3 triệu. Khách hàng có thể chọn phun tán bột, phun lụa, thêu lông mày hoặc điêu khắc lông mày.

    Quy trình phun thêu lông mày nhẹ nhàng, không đau đớn và nhanh chóng. Khách hàng có thể ra về ngay. Khách hàng có thể trang điểm bình thường sau khi thực hiện, chỉ cần tránh vùng lông mày ra.

    Để đăng ký thực hiện phương pháp phun thêu lông mày Thái Lan, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên chỉnh sửa thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ phái đẹp 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/gia-theu-long-may-thai-lan-bao-nhieu-tien.html
     
Chủ đề tương tự: Giá thêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa 1100x1100x120mm - Giá rẻ nhất Hôm nay lúc 09:04
Quảng Cáo Rao Vặt Không gian nào để lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió ? Thứ tư lúc 09:03
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên Duy Tân giành giải Đồng tại Cuộc thi “Hùng biện tiếng Hàn Thứ tư lúc 07:13
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên ĐH Duy Tân xuất sắc giành giải Ba Bolero tại Cuộc thi Thứ ba lúc 06:22
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy dòng non-inverter Thứ bảy lúc 14:18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!