laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Giá trị của Kylian Mbappé giảm xuống còn 40 triệu euro khi Covid-19 qua đi"

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi louiskai, 20/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    louiskai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Daniel Cohn-Bendit (một chính trị gia Châu ÂU) đã nói về hiệu ứng suy giảm giá trị tài chính trong thị trường chuyển nhượng bóng đá. Khi đó cầu thủ đắt nhất thế giới hiện tại sẽ mất đi 80% giá trị hiện tại
    Có nhiều dự báo về tình hình tài chính của bóng đá sẽ ra sao sau khi chúng ta thoát khỏi cơn đại dịch Covid 19, đặc biệt là nếu phần còn lại của giải đấu 2019/20 bị hủy bỏ và doanh thu đi kèm với đó bị mất. Mới nhất là MEP Daniel Cohn-Bendit của Pháp, người đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tài năng đắt giá nhất Kylian Mbappé.

    [​IMG]

    Sau khi cuộc khủng hoảng coronavirus kết thúc, Mbappé sẽ không đáng giá hơn 35 hoặc 40 triệu euro thay vì 200 triệu euro hiện tại.

    "Cuộc khủng hoảng này sẽ làm sạch sự bất hợp lý của thể thao chuyên nghiệp. Như thể đã có một cuộc tấn công hạt nhân và mọi thứ phải được xây dựng lại, nhưng tại các căn cứ khác."

    "Không chỉ mức lương mà thu nhập từ quyền hình ảnh và quảng cáo của họ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Một chút điều chỉnh để bình đẳng hơn sẽ là một khởi đầu tốt. Các cầu thủ sẽ không chơi tệ chỉ vì lương bị giảm".

    • Bacarat là gì? Luật chơi Baccarat Online? Các biến tấu của Baccarat hiện đại ?
    Năm 2018, PSG từng phải chi tới 120 triệu Euro để mua đứt Mbappe từ Monaco. Nếu mức giá và lương của anh bị giảm đúng như những gì ông Cohn-Bendit phỏng đoán, những đội bóng đang muốn chiêu mộ cầu thủ này sẽ hưởng lợi cực lớn.

    Trước đó, Real Madrid đã vạch ra lộ trình ký hợp đồng với Mbappé vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của COVID-19, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!