laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giá trị Văn Lâm tăng gần 3 tỷ đồng khi gia nhập Cerezo Osaka

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Theo chuyên trang Transfermarkt, định giá chuyển nhượng của thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đã tăng 100.000 euro sau khi rời Muangthong United.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    Hồi đầu tháng 1 này, định giá chuyển nhượng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã tụt tới 1/3, sau khi trang thông tin chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt công bố anh có giá chỉ còn nằm ở mức 200.000 euro (tương đương 5,6 tỷ đồng).
    Sau 3 tuần thi đấu, SE đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với thành tích 3-1. Xếp ngay sau SE là Saigon Buffalo với thành tích 2-2. Bên cạnh đó, đương kim vô địch Team Flash đã giành điểm số đầu tiên tại VCS mùa xuân 2021 và chấm dứt cơn khủng hoảng phong độ sau chiến thắng 2-1 trước BTS Esports.
    Tuy nhiên, đến ngày 29/1, giá trị ước tính của Văn Lâm đã trở lại mức 300.000 euro, tăng 100.000 euro (khoảng 2,8 tỷ đồng), bằng với mức khi anh mới gia nhập Muangthong United đầu năm 2019.
    Thông tin này mới đây cũng được người đại diện của Văn Lâm là Andrey Grushin chia sẻ trên mạng xã hội. Qua đó, một số đồn đoán về việc người gác đền của ĐT Việt Nam đạt thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) với giá 300.000 Euro đã được đưa ra.
    Như vậy, Văn Lâm hiện nằm trong top 5 tuyển thủ Việt Nam được định giá cao nhất, bên cạnh 4 cái tên gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn.
    Thương vụ Đặng Văn Lâm đến Cerezo Osaka đã chính thức được CLB này công bố vào sáng 30/1.
    Sau khi hoàn tất các thủ tục cách ly khi sang Nhật, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga sẽ làm lễ ra mắt CLB mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!