laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt hợp phong thủy gia chủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 15/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt là nỗi băn khoăn của nhiều người khi thiết kế nhà thờ họ. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một số thông tin khi thiết kế nhà thờ họ cũng như các mẫu nhà thờ họ đẹp, để các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi xây dựng nhà thờ họ cho dòng họ của mình.

    Nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt?

    Theo các chuyên gia phong thủy, lựa chọn hướng và vị trí xây nhà thờ họ sẽ dựa long mạch của khu đất định xây nhà thờ. Vậy nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt? Khi xây dựng nhà thờ họ, cần phải đảm bảo 2 yếu tố là thế đất và hướng đất.


    1, Thế đất

    [​IMG]Giải đáp nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt hợp phong thủy gia chủ

    Theo phong thủy, nhà thờ họ nên được xây dựng trên một mảnh đất có thế “tọa sơn hướng thủy” nghĩa là phía sau có núi, phía trước có nước là tốt nhất. Nhà thờ họ nên được xây dựng đảm bảo nền đất phía sau phải cao hơn nền đất phía trước, nền đất bên trái cao hơn nền đất bên phải. Bên cạnh đó, nên xây dựng nhà thờ họ ở nơi có đường xá thuận lợi, cảnh quan xung quanh đẹp, phía trước mặt nhà thờ họ luôn phải sạch sẽ, sáng sủa.


    2, Hướng đất

    Hướng đất tốt nhất để xây dựng nhà thờ họ là hướng Nam bởi vì theo đạo Phật thì hướng Nam là hướng gắn với những điều phúc, điều thiện, đây còn là hướng của thánh nhân theo quan nhiệm của Nho giáo, người Việt chúng ta luôn coi tổ tiên của mình như những bậc thánh nhân luôn theo dõi và phù hộ độ trì cho con cháu, chính vì thế mà nhiều người cũng chọn hướng Nam để xây nhà ở.


    Theo chuyên gia phong thủy, chọn hướng đất và thế đất có mối liên quan mật thiết với nhau. Nếu đã chọn hướng Nam và chọn thế đất xấu thì có thể thay đổi theo hướng khác. Hướng xây nhà thờ họ cũng cần tuân theo các phân kim tốt trên la bàn.


    Các mẫu nhà thờ họ đẹp

    Mẫu nhà thờ họ bằng gỗ có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với hai mái trước, mái ngói đỏ, quy mô thường là từ 3 đến 5 gian là mẫu nhà thờ họ phổ biến nhất. Hiện nay, nhà thờ họ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước… vô cùng đa dạng, có thể kể đến một số kiểu thiết kế nhà thờ họ như: nhà thờ họ 2 mái, nhà thờ họ 4 mái – 8 mái, nhà thờ họ 2 tầng, nhà thờ họ nối liền nhà ngang… Dưới đây là một số mẫu nhà thờ họ đẹp:


    [​IMG]Giải đáp nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt hợp phong thủy gia chủ[​IMG]Giải đáp nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt hợp phong thủy gia chủ[​IMG]Mẫu nhà thờ họ được làm bằng gỗ

    Trên đây chúng tôi đã giải đáp cho các bạn nhà thờ họ nên quay hướng nào tốt. Ngoài ra, khi xây dựng nhà thờ họ hay việc lựa chọn hướng kê bàn thờ họ thì cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy trước, để tránh phạm phải những điều kiêng kỵ ảnh hưởng không tốt.


    Nguồn: gohoanggia.vn/giai-dap-nha-tho-ho-nen-quay-huong-nao-tot-hop-phong-thuy-gia-chu-pid2119.html
     
Chủ đề tương tự: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Giải Đáp - Bạn Nên Chọn Nhà Bếp Không Gian Mở Hay Nhà Bếp Khép Kín? 15/9/22
Nội Thất - Ngoại Thất Giải đáp có nên vay ngân hàng Standard Chartered không? 5/3/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà thờ họ có mấy bát hương? Chuyên gia giải đáp 15/11/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giải đáp máy vặn vít có khoan được không? Khoan tốt không? 21/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Giải đáp: Bếp từ Canzy của nước nào ? 13/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!