laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp thắc mắc căng da mặt có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi caotrang95, 25/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    caotrang95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Năm nay tôi 39 tuổi nhưng gương mặt trông cứ như 50. Nên tôi rất tự ti trước mọi người, nhất là ông xã của mình. Tôi nghe nói đến hiện nay có phương pháp căng da mặt để cải thiện tình trạng da bị lão hóa. Giúp gương mặt trẻ trung hơn. Nhưng tôi còn e ngại không biết căng da mặt có nguy hiểm không? Nên chần chừ chưa muốn thẩm mỹ. Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi! Xin cảm ơn!” (Thanh Thủy, Quận 8, TPHCM)
    *** Tư vấn miễn phí: Căng da mặt không phẫu thuật

    Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn chị Thủy đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc về “căng da mặt có nguy hiểm không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Thẩm mỹ căng da mặt có nguy hiểm không?
    Không thể phủ nhận những tác dụng mà giải pháp căng da mặt mang lại. Như trẻ hóa làn da, giúp chị em có gương mặt trẻ trung, xinh đẹp hơn. Nhưng có nhiều chị em không khỏi băn khoăn về độ an toàn của phương pháp này. Họ e ngại không biết thẩm mỹ căng da mặt có nguy hiểm không? Và có thể duy trì hiệu quả trong bao lâu?
    *** Làm đẹp an toàn: Căng da mặt bằng chỉ collagen

    Hiện nay, có 2 biện pháp căng da mặt đang được giới chuyên môn khuyên nên thực hiện. Đó là:
    [​IMG]
    • Căng da mặt bằng chỉ: không đụng chạm đến “dao kéo”, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ để luồn chỉ dưới da, kéo căng vùng da nhăn nheo, lão hóa. Tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ da. Đặc biệt, chỉ collagen/chỉ vàng còn có tác dụng kích thích quá trình trao đổi dưỡng chất. Và sản sinh collagen để nuôi dưỡng da mịn màng, hồng hào hơn.
    • Phẫu thuật căng da mặt: bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ theo đường chân tóc. Sau đó dùng dụng cụ nội soi hiện đại để bóc tách các lớp da chảy xệ, chùng nhão. Kéo căng các tổ chức mô đệm dưới da, giúp da săn chắc, triệt tiêu tình trạng lão hóa.
    [​IMG]
    Việc căng da mặt có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn có uy tín. Cũng bởi căng da mặt đạt hiệu quả và an toàn tuyệt đối thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Cũng như loại chỉ sử dụng có chất lượng và tương thích với da hay không. Và có thực hiện căng da trong điều kiện môi trường đảm bảo vô trùng tuyệt đối hay không? Chính vì vậy, để có một kết quả tốt, chị em nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện nhé!
    *** Bí quyết làm đẹp: Làm thế nào để căng da mặt

    Căng da mặt có nguy hiểm không? Địa chỉ làm đẹp uy tín
    Một trong những yếu tố quyết định căng da mặt có nguy hiểm không? Chính là địa chỉ làm đẹp có đảm bảo uy tín hay không. Hiện nay, để đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như quá trình căng da mặt diễn ra an toàn, đến mức hoàn hảo nhất. Các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh để “tút tát” nhan sắc cho mình. Nơi đây hội tụ những ưu điểm siêu việt mà hiếm một địa chỉ nào có thể đạt được.

    [​IMG]

    • Tất cả các ca căng da mặt đều do bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với đôi tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công 100% các ca căng da mặt.
    • Ngoài ra để bạn yên tâm có ca căng da mặt an toàn và đẹp, thách thức với thời gian, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhập khẩu chỉ vàng nguyên chất, chỉ collagen cao cấp từ Hoa Kỳ. Và đã qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Cam kết an toàn cho da và mang lại hiệu quả dài lâu (3 – 8 năm tùy loại chỉ).
    Xem thêm: Căng da mặt có nguy hiểm không
     
Chủ đề tương tự: Giải đáp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không? Giải đáp bằng chuyên gia 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Mũi Bao Nhiêu Cc Là Đủ? Giải Đáp Chi Tiết 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải đáp một số đối tường thích ứng tiến hành tiêm meso trị nám 15/9/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải đáp câu hỏi căng da mặt nội soi 29/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!