laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải đáp thắc mắc về bệnh suy giảm ham muốn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 9/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Suy giảm ham muốn nam là một trong những biểu hiện của sinh lý yếu tại phái mạnh. Suy giảm ham muốn nếu không được điều trị, khắc phục kịp thời sẽ gây nên nhiều tác động đến đời sống tình dục vợ chồng.

    Hỏi: Năm nay tôi 32 tuổi, 3 tháng gần đây tôi không còn muốn thực hiện chuyện ấy với vợ, dù vợ tôi còn rất trẻ đẹp. Tôi có tự nghiên cứu về vấn đề này, xin hỏi những bác sĩ yếu sinh lý và suy giảm ham muốn có sự liên quan gì đến nhau không? (TM. Đắc Lắc )

    Chuyên gia nam khoa giải đáp:

    Chào bạn, về mặt y học, suy giảm ham muốn tình dục là một trong các triệu chứng, dấu hiệu của căn bệnh yếu sinh lý. Tuy nhiên, trên thực tế rất nhiều nam giới khi tới độ tuổi mãn dục sẽ bắt đầu gặp hiện tượng suy giảm khả năng tình dục.

    Để khắc phục tình trạng này, đấng mài râu có thể sử dụng một số loại thuốc gia tăng sinh lý cho đàn ông. Nhưng biện pháp tốt nhất vẫn là tới gặp những chuyên gia chuyên khoa để được hỗ trợ đầy đủ nhất.

    Căn bệnh yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, làm sao để khắc phục?

    Nếu suy giảm khả năng tình dục chỉ ở mức độ nhẹ, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục được thông qua chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp.

    Thứ nhất: Giữ tâm lý thoải mái trong công việc và các mối quan hệ gia đình cũng như xã hội. Bạn có thể tự tạo giúp mình một tâm lý thoải mái bằng phương pháp: Tổ chức một chuyến du lịch, một buổi liên hoan nhỏ để tạo ra niềm vui cho mình và gia đình.

    Thứ hai: Tích cực bổ xung vào chế độ dinh dưỡng của mình một thực đơn phù hợp và đặc biệt tốt giúp tính mạng của đấng mài râu như: các loại thực phẩm giàu kẽm, magie, vitamin C… Hạn chế sử dụng các chất kích thích khả năng tình dục hay những loại đồ ăn không tốt cho sức khỏe của phái mạnh.

    Thứ ba: Tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, tránh thức khuya, làm việc nặng nhọc và chế độ lao động, nghỉ ngơi hợp lý…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!