laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giai đoạn mãn tính bệnh viêm mào tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi các thầy thuốc trọng tâm trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội, gần đây triệu chứng viêm tinh hoàn tôi hay bị sốt cao, đau vùng bìu. Phần háng và bụng dưới có cảm giác đau khi đứng lâu hoặc đi bộ nhiều. Tôi đang rất lo âu vì không biết bản thân mình đã mắc bệnh gì và có ảnh hưởng tới sức khỏe sản xuất hay không? Xin các thầy thuốc cho biết, những biểu thị trên là triệu chứng của bệnh gì? Ngoài những triệu chứng như của tôi bệnh còn có triệu chứng gì khác hay không? Tôi xin cảm ơn!

    [​IMG]

    (Nguyễn Đình Khôi- Cầu Giấy, Hà Nội)

    Triệu chứng viêm tinh hoàn ở nam giới

    Trả lời:

    ạn Khôi thân mến, theo như những gì triệu chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh bạn biểu lộ trong thư thì rất có thể bạn đang mắc bệnh viêm tinh hoàn. Bệnh chính yếu do vi khuẩn gây nên và thường có những triệu chứng toàn thân như: bệnh nảy sinh đột ngột, đau tức túi tinh, kèm theo sốt, buồn nôn... đau có thể lan xuống háng, bụng dưới và bộ phận sinh dục…

    Bệnh thường miêu tả dưới 2 dạng cấp tính và mãn tính:

    Đối với viêm tinh hoàn cấp tính: Nam giới sẽ biểu hiện viêm mào tinh hoàn có biểu lộ sốt cao, ớn lạnh, dịch hoàn cứng, đau, vùng háng cũng có cảm giác đau, da bìu đỏ, phù nề, mào tinh to, đi tiểu ra máu…Những triệu chứng của bệnh thường xuất hiện trong 1 hoặc 2 ngày và có khuynh hướng càng ngày càng trầm trọng hơn.

    Đối với viêm tinh hoàn kinh niên: Người bệnh có triệu chứng dịch hoàn dần sưng lên, sau đó có biểu đạt xơ cứng, đôi khi xuất hiện những cơn đau nhẹ…, các triệu chứng viêm dịch hoàn này tồn tại liên tục trên 6 tuần.

    Vì viêm dịch hoàn nếu để lâu sẽ chuyển sang tuổi mạn tính gây khó khăn và kéo dài thời kì điều trị. Do đó, bạn nên sớm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và xác định xem có đúng mình đang mắc viêm tinh hoàn hay không để từ đó các bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra hướng điều trị viêm dịch hoàn hiệu quả nhất.

    Như vậy, câu hỏi Tuổi mãn tính benh viem tinh hoan o nam gioi đã được trả lời rõ qua bài viết ở trên. Nếu còn băn khoăn nào có thể gọi điện trực tiếp vào số điện thoại 0438 288 288 để được trả lời rõ. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để có phương pháp điều trị đúng hướng tính cực sớm có tin vui.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!