laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp bỏ nhăn đuôi mắt hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 12/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước qua tuổi 30, nhiều phái nữ bắt đầu phải đối mặt với “kẻ thù” rất khó chịu là những vết nhăn đuôi mắt xấu xí. Để giúp phái nữ xóa nhăn đuôi mắt hiệu quả, Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền mang đến một phương pháp cực kì đơn giản: tiêm Juvederm.
    Sự xuất hiện của những nếp nhăn đuôi mắt không chỉ là dấu hiệu của sự lão hóa đang đến gần mà còn tạo cảm giác già nua, khắc khổ hơn rất nhiều. Việc chăm sóc, dưỡng ẩm da hàng ngày chỉ có thể phần nào hạn chế sự lan rộng của nó chứ không thể xóa vết nhăn đuôi mắt một cách triệt để.

    Trong hoàn cảnh đó, các Bác sĩ Thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp xóa nhăn đuôi mắt bằng tiêm chất thực hiện đầy đơn giản, nhanh chóng. Chất thực hiện đầy đang được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay là Juvederm.

    Juvederm là một chất gel dạng tinh thể, có thành phần chính là axit hyaluronic tương tự như chất có sẵn trong cơ thể người. Chất này không có nguồn gốc động vật nên không gây phản ứng dị ứng cho da, đảm bảo an toàn hàng đầu dù sử dụng trong thời gian dài. Trong đó, Restylane là dòng sản phẩm xóa nhăn, áp dụng cho cả nam giới và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chất này đã được kiểm định và chứng nhận mức độ an toàn hàng đầu bởi Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt nam.

    [​IMG]
    Ngay sau khi tiêm, chất thực hiện đầy sẽ phát huy hiệu quả thực hiện đầy tức thời​
    Chất làm đầy sau khi tiêm trực tiếp vào vùng cần điều trị sẽ phát huy công dụng thực hiện đầy các vết nhăn ngay tức thì. phương pháp này đặc biệt có hiệu quả với các vết nhăn vùng mắt, trán…giúp làn da trở nên căng mịn, trẻ trung rõ rệt. Sau khi tiêm, khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi mà tức thời mà không cần nghỉ ngơi, chăm sóc trong thời gian dài.

    Đây là một giải pháp đơn giản, nhanh gọn nhưng yêu cầu tay nghề cao từ Bác sĩ thực hiện để xác định chính xác vị trí cũng như lượng tiêm phù hợp, sao cho hiệu quả tốt và kéo dài lâu nhất.

    Chị Hoàng Minh Nguyệt (40 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mới gần 40 những vết nhăn đuôi mắt đã rất rõ rệt. Mọi người đều nói trông tôi già hơn tuổi rất nhiều. Tôi tình cờ biết đến phương pháp Tiêm Juvederm để xóa vết nhăn đuôi mắt của chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền qua một người bạn. Tôi đá thực hiện cách đây 3 tháng và thấy rất hiệu quả. Ngay sau khi tiêm, vùng da khóe mắt được làm phẳng, các nếp nhăn được xóa bỏ hoàn toàn khiến tôi rất bất ngờ. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền…”

    >>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ

    Nguồn: bsdien.com/giai-phap-xoa-nhan-duoi-mat-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!