laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp chiếu sáng bằng đèn led chất lượng cao chuyên nghiệp tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 1/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mua đèn led panel ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, kích thước, công suất thì bạn cần phải quan tâm đến chỉ số hoàn màu CRI của đèn. Bởi đây là thước đo giúp bạn đánh giá ánh sáng của đèn có được chân thực hay không, có rõ ràng so với 1 nguồn ánh sáng chuẩn mực hoặc tự nhiên hay không. Thông thường thì đèn led panel được lắp đặt cho nhà ở gia đình thì sẽ có chỉ số hoàn màu CRI> 80. Còn đối với những dòng đèn led panel có chỉ số CRI sẽ thường được ứng dụng trong viện chăm sóc trẻ sơ sinh, quay phim hay nhiếp ảnh.
    Đèn led panel có 3 màu sắc ánh sáng cơ bản là ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Với đèn led panel ánh sáng vàng thường được sử dụng cho phòng riêng như phòng ngủ để giúp đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn cho người dùng.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chuyên về đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led/
    Còn ánh sáng trung tính sẽ cho ánh sáng dịu nhẹ, thích hợp cho những khu vực công cộng, của hàng, các trung tâm thương mại..
    [​IMG]
    Những văn phòng công ty, phòng hội họp, doanh nghiệp thì thông thường người ta lựa chọn đèn led panel ánh sáng trắng để tạo nên một không khí chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chuyên về đèn led của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-led-am-tran-3-mau/
    Bên cạnh đó nhờ có ánh sáng vượt trội thì đèn led panel còn được ứng dụng rộng rãi trong nhà riêng, các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà xưởng, bệnh viện và các trường học….
    Và một điểm mà bạn cần phải lưu ý đó là không nên lắp đặt đèn led panel gần những nơi có vật liệu dễ cháy nổ, và bố trí khoảng cách lắp đặt đèn phù hợp với nguồn điện để tránh chập điện và cháy nổ xảy ra.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chuyên về đèn led của chúng tôi tại viva led giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!