laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

giải pháp để đối phó với dáng mũi “kém duyên”

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi phauthuatmat, 5/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 710

  1. Offline

    phauthuatmat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  I. Nhận biết mũi tẹt bằng hình ảnh
    Mũi tẹt là dáng mũi sở hữu một số đặc điểm như: Sống mũi thấp, cánh mũi to,... khiến gương mặt bị thô kệch, kém cân xứng.

    Một số hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn hình dung dễ hơn về dáng mũi này:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    II. Những dáng mũi tẹt phổ biến nhất hiện nay
    Trong những bộ phim trên màn ảnh nhỏ, chúng ta rất dễ bắt gặp những diễn viên của các nước Đông Nam Á cũng như Việt Nam sở hữu chiếc mũi tẹt. Trên thực tế, có rất nhiều dáng mũi tẹt khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là những kiểu mũi dưới đây:

    1. Mũi tẹt không có sống mũi
    Dáng mũi này có đặc trưng là sống mũi rất thấp, chiều dài của mũi ngắn, không nhìn thấy độ nhô, uốn lượn của sống mũi khi nhìn nghiêng.

    [​IMG]

    2. Mũi tẹt và hếch
    Giống như dáng mũi trên, mũi tẹt và hếch không chỉ không có độ nhô nhiều mà phần đầu mũi còn bị ngắn, to bè và kém thẩm mỹ.

    Khi nhìn trực diện, bạn sẽ dễ dàng thấy phần lỗ mũi, còn khi nhìn nghiêng sẽ thấy phần đầu mũi hơi hếch lên trên.

    3. Sống mũi tẹt, cánh mũi to bè
    Đây được xem là dáng mũi gây mất cân đối nhất, bởi sống mũi thấp, đầu mũi bị to và cánh mũi dày, bạnh sang hai bên. Bên cạnh đó, phần lỗ mũi to tròn càng làm gương mặt trở nên thô kệch hơn.

    [​IMG]

    III. Mũi tẹt là xinh hay xấu trên góc độ thẩm mỹ
    Theo nhiều chuyên gia, mũi tẹt được nhận xét là dáng mũi thiếu thẩm mỹ, ảnh hưởng đến nhan sắc của chủ nhân.

    [​IMG]

    Khi chiếc mũi tẹt "Ngự trị" trên gương mặt thì dù có sở hữu một đôi mắt đẹp,làn da bóng mượt, bờ môi căng mọng,... thì gương mặt cũng sẽ trở nên mất cân đối, khiến bạn trở nên mất tự tin về bản thân.

    Có thể thấy, mũi tẹt là dáng mũi xấu, khiến cho vẻ đẹp của chủ nhân bị giảm đi đáng kể.

    IV. Ý nghĩa của dáng mũi tẹt về nhân tướng học
    Đối với người phương Đông, số mệnh của một con người được quyết định rất nhiều thông qua chiếc mũi. Thế nên, có rất nhiều người băn khoăn không biết mũi tẹt sẽ đem lại sự thịnh vượng hay nghèo khổ. Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong phần dưới đây:

    [​IMG]

    Mũi tẹt được cho là tướng xấu

    1. Tính cách của người mũi tẹt
    Theo nhân tướng học, người mũi tẹt thường có tính cách khép kín, ngại giao tiếp và có phần khó gần. Tuy nhiên, khi tiếp xúc đủ lâu, bạn lại thấy họ khá cởi mở, thân thiện.

    Trong các mối quan hệ tình cảm, họ có xu hướng thích kiểm soát và dễ ghen tuông, gây ra những mâu thuẫn không đáng có.

    2. Người sở hữu dáng mũi tẹt có giàu không?
    Những người có dáng mũi tẹt được đánh giá là có cuộc sống không được như ý muốn, dễ gặp khó khăn cản bước và nhiều chông gai.

    [​IMG]

    Mũi tẹt thường có vận mệnh không được suôn sẻ

    Có những người sở hữu dáng mũi này dù rất cần cù, chăm chỉ nhưng luôn bị vất vả trong vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, họ cũng vấp phải rất nhiều gian nan, thử thách nên khó có thể thành công.

    3. Tình cảm của người sở hữu dáng mũi tẹt
    Vì là tuýp người cả tin nên chuyện tình duyên của người mũi tẹt cũng không được thuận lợi. Họ rất chân thành, hết mình trong tình yêu nhưng dễ bị lợi dụng và bị đưa vào tình cảnh bi lụy.

    [​IMG]

    Cuộc sống hôn nhân của những người này cũng không được hòa thuận, hay cãi vã, lận đận, dẫn tới gia đình không được êm ấm.

    V. Hai phương pháp làm hết mũi tẹt hiệu quả nhất hiện nay
    Việc tìm đến các công nghệ thẩm mỹ tân tiến để loại bỏ “vấn nạn” mũi tẹt ngày càng được các chị em tin tưởng.

    1. Loại bỏ mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi A Shape
    Nhờ sự mềm mại, thanh thoát cùng khả năng ăn nhập cao với gương mặt của người châu Á nên nâng mũi S Line với công nghệ A Shape đã và đang trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người mũi tẹt.

    Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo ra một đường sống mũi kéo dài từ phần gốc mũi, với độ uốn lượn tự nhiên như hình chữ S.

    Sau khi nâng mũi A Shape, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh tú, hài hòa hơn. Loại sụn này có cấu tạo tương tự sụn tự thân nên làm giảm khả năng đào thải ra khỏi cơ thể.

    2. Tạm biệt dáng mũi tẹt hiệu quả với công nghệ nâng mũi cấu trúc
    Sửa mũi cấu trúc là công nghệ làm đẹp đang được rất nhiều chị em lựa chọn trong việc khắc phục toàn diện các khiếm khuyết ở vùng mũi.

    Công nghệ này được chuyển giao 100% từ nước ngoài, đảm bảo đạt chuẩn quy định quốc tế. Với phương pháp tái cấu trúc toàn diện nên mọi vấn đề như: sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi dày hay lỗ mũi to tròn đều được các chuyên gia khắc phục triệt để.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đối với những trường hợp phẫu thuật mũi bị hỏng thì việc áp dụng công nghệ tân tiến để khắc phục vấn đề của bản thân là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.


    Dù lựa chọn phương pháp nào thì bạn cũng cần đảm bảo lựa chọn đúng thẩm mỹ viện uy tín, có chất lượng để không phải gặp những “tai nạn” không đáng có sau phẫu thuật nâng mũi.

    VI. 3 bí kíp làm mũi tẹt thành mũi cao tại nhà
    Ngoài những phương pháp can thiệp trực tiếp, bạn cũng có thể thực hiện các cách dưới đây để sở hữu một chiếc mũi cao, thanh mảnh:

    • Trang điểm tạo hình mũi cao
    Trang điểm được coi là một phương pháp “cứu cánh” cho các chị em trong mọi tình huống. Chỉ với vài bước đơn giản và thêm phấn bắt sáng, chiếc mũi của chị em đã có thể “biến hóa” và tự nhiên hơn rất nhiều. Để trang điểm mũi tẹt, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

    [​IMG]

    Trang điểm tạo khối sẽ giúp mũi cao hơn

    • Dùng phấn Highlight đậm màu để tạo hai đường mảnh song song hai bên sống mũi.
    • Sau đó, dùng cọ tán đều để nét vẽ trở nên tự nhiên.
    • Cuối cùng, bạn kết hợp với một chút phấn bắt sáng cho vùng chữ T để mũi trở nên thon gọn và cao hơn
    Tuy nhiên, giải pháp này chỉ mang tính tạm thời, không thể cải thiện dáng mũi vĩnh viễn.

    • Các bước Massage cải thiện dáng mũi tẹt
    Các bài tập massage mũi cũng có được nhiều người thực hiện với mong muốn khắc phục tình trạng mũi tẹt. Đối với giải pháp này bạn có thể áp dụng mọi lúc, mọi nơi.

    Cụ thể, bạn có thể sử dụng 1 trong 3 bài tập dưới đây để cải thiện dáng mũi tẹt:

    [​IMG]

    • Bài tập đẩy mũi:
    Sử dụng ngón tay trỏ đặt lên đầu mũi rồi đẩy lên rồi thả ra nhẹ nhàng. Lặp lại động tác này trong vòng 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy chiếc mũi thay đổi rõ rệt sau 1 đến 2 tháng.

    • Cười nhăn mũi:
    Với mục đích tạo ra sự co thắt để kéo mũi lên, nên bạn hãy thực hiện đều đặn động tác này 15 - 20 phút mỗi ngày. Nếu chăm chỉ cười nhăn thì chỉ sau 1 đến 2 tháng, chiếc mũi của bạn sẽ thay đổi một cách rõ rệt.

    • Bài tập ép mũi:
    Ở bài tập này, bạn chỉ cần dùng ngón tay đặt lên hai cánh mũi và ấn từ ngoài vào trong. Đây là phương pháp không chỉ giúp bạn cải thiện phần tình trạng mũi tẹt mà còn giúp cánh mũi thon gọn hơn. Tốt nhất, bạn nên áp dụng hàng ngày để đạt hiệu quả như mong muốn.

    • Cách làm thanh cao chiếc mũi tẹt bằng kẹp chống mũi.
    Kẹp chống mũi được đánh giá là sản phẩm giúp chị em sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn mà không gây ra tình trạng thương tổn.

    [​IMG]

    Mỗi ngày, bạn chỉ cần sử dụng kep vào hai bên cánh mũi trong vòng 20 phút, hiệu quả mà sản phẩm này đem lại sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

    Sở hữu chiếc mũi tẹt không chỉ khiến bạn kém tự tin về ngoại hình của mình mà vận mệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thế nên, sử dụng những phương pháp thẩm mỹ tối tân được cho là giải pháp tốt nhất để bạn có được một chiếc mũi hài hòa, thon gọn và đạt chuẩn thẩm mỹ. Với công nghệ độc quyền, TMV Đông Á tự tin có thể giúp “tân trang” nhan sắc của mình với một chiếc mũi đẹp toàn diện.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!