laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp máy chấm công thẻ từ tổng hợp dữ liệu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seolelinh, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    seolelinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các văn phòng trung tâm, các phần mềm thời gian và phần mềm WISE EYE TAS2010 cài đặt hỗ trợ DOTNETFX. Lực lượng lao động xây dựng cây thư mục phần mềm quản lý, bao gồm tên công ty, tên chi nhánh. Sau đó khai báo, đăng ký và phần mềm của tất cả các tên miền trong tất cả các ngành timekeepers. Tải về phần mềm toàn bộ dữ liệu người dùng (dữ liệu vân tay, nhân viên tại chi nhánh ID) để sửa chữa cho họ tên và đưa vào các ngành khác nhau.1. Các cuộc gọi trên các phần cứng và phần mềm:
    Màn hình màu máy chấm công thẻ từ Ronald Jack, mắt khôn ngoan, thời gian công nghệ vx10.0 ngón tay.
    Modem Internet có thể mở nhiều cổng.
    Chi nhánh Internet đã được cài đặt.
    Dây Lập, tại các chi nhánh của hệ thống mạng LAN mãn tính.
    Thời gian phần mềm trí tuệ mắt TAS2010 và DOTNETFX 2.0
    2. Giải pháp Kiểm tra máy chấm công thẻ từ giá rẻ làm việc của nhân viên trong bất kỳ nơi nào:
    Thời gian cài đặt phần mềm và cấu hình, để có thể kết nối từ bên ngoài môi trường mạng trên máy tính của người quản lý.
    Thời gian đăng ký dấu vân tay của tất cả nhân viên công ty.
    Hẹn giờ đã được cấu hình để cung cấp một môi trường Internet
    Nhân viên buổi sáng chấm công, nhà quản lý không thể nhìn thấy văn phòng của công ty trong ngày làm việc của mỗi nhân viên thời gian nào, người ở lại? Máy tính kết nối với Internet, cho phép bạn làm việc và khi sự sắp xếp của các nhân viên trong công ty.

    [​IMG]

    3. Các giải pháp kết hợp trung tâm dữ liệu:
    Trong các chi nhánh, máy chấm công cài đặt và đăng ký dấu vân tay nhân viên tất cả các nhân viên của thời gian bình thường. Timer được kết nối với mạng nội bộ thông qua một mạng lưới văn phòng chi nhánh có dây.
    Trong các chi nhánh, máy chấm công được đặt trên Internet. Các cơ quan tên miền, máy chấm xuất bản lên Internet như một tên miền (hoặc mạng lưới chi nhánh tĩnh IP của).

    Trong các văn phòng trung tâm, công việc lắp đặt các nhân viên của phòng ban khác nhau của mỗi chi nhánh của phần mềm quản lý thời gian và sắp xếp lịch làm việc cho người lao động tại các chi nhánh khác nhau.
    Bây giờ nhìn, công chúng và mỗi nhân viên tại một chi nhánh kết nối với nhau thời gian trong các chi nhánh mỗi ngày, phần mềm quản lý tham dự của nhân viên tại các văn phòng trung tâm của các nhân viên chi nhánh cơ sở dữ liệu phần mềm dữ liệu chấm download.
    Hệ thống nhận dạng máy chấm công để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, trong văn phòng trung tâm, nhân viên của Ban giám đốc của một chi nhánh của tuyệt đối giờ chấm công an. Nhân viên tại các chi nhánh tự thời gian, gian lận hoàn toàn khắc phục, chấm công lẫn nhau tham dự một chi nhánh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!