laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải pháp trồng răng Implant cho trường hợp bị mất nhiều răng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 16/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vì một số nguyên nhân mà chúng ta bị mất một hay nhiều răng. Việc bị mất răng không những gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng mà còn mất cả vẻ thẩm mỹ. Do đó, trồng răng Implant được đáng giá là giải pháp phục hình răng đã mất tốt nhất hiện nay. Các chuyên gia khuyên bạn nếu gặp phải trường hợp bị mất răng thì nên điều trị sớm nhất có thể để hạn chế được những hậu quả đáng tiếc.
    TÁC HẠI CỦA VIỆC MẤT NHIỀU RĂNG?

    [​IMG]Tình trạng bị mất nhiều răng
    Nếu để tình trạng bị mất nhiều răng sẽ thật nguy hiểm vì những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe cơ thể. Chính vì vậy, bạn cần đến Nha khoa để được điều trị kịp thời.
    Những tác hại của việc bị mất nhiều răng:

    • Mất tính thẩm mỹ của hàm răng.
    • Quá trình ăn nhai gặp nhiều khó khăn.
    • Những khoảng trống của việc bị mất răng tạo điều kiện cho các mảng thức ăn bám vào, gây ra các bệnh lý liên quan.
    • Phần nướu và lợi không có răng bảo vệ nên dễ bị tổn thương.
    • Dễ bị tiêu xương ổ răng vì mất răng lâu ngày, gây khó khăn cho việc phục hình răng sau này.
    TRỒNG RĂNG IMPLANT CHO TRƯỜNG HỢP MẤT NHIỀU RĂNG

    [​IMG]Trồng răng Implant
    Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng đã mất đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay. Đây là giải pháp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp hàm giả tháo lắp. Trước khi tiến hành cấy ghép Implant, bạn sẽ được thăm khám và chụp phim X-Quang để các bác sĩ có thể xác định chính xác cấu trúc của xương hàm, tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ xây dựng, đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể và bắt đầu tiến hành thực hiện cấy ghép Implant. Qúa trình phẫu thuật được cấy trụ Implant vào tạo chân răng giả chắc chắn nhằm nâng đỡ mão và cầu răng sứ. Sau khi hoàn thiện tất cả các bước điều trị, hàm răng mới sẽ đảm bảo thực hiện chức năng ăn nhai và độ thẩm mỹ giống với răng thật. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp bị mất nhiều răng nằm liền nhau.
    Với phương pháp trồng răng Implant, phần xương hàm của bạn sẽ được bảo vệ và giúp răng chắc khỏe, bền hơn. Về kỹ thuật này thì số lượng Implant được cấy ghép sẽ ít hơn so với việc cấy ghép cho từng vị trí bị mất răng. Cho nên, chi phí điều trị cũng ít hơn.

    HIỆU QUẢ CỦA TRỒNG RĂNG IMPLANT KHI MẤT NHIỀU RĂNG

    Hiện nay, dịch vụ trồng răng Implant có mặt ở nhiều địa chỉ nha khoa, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có thể mang lại kết quả điều trị như ý muốn. Bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nơi thực hiện điều trị. Nếu điều trị tại một cơ sở uy tín, có đầy đủ thiết bị và chuyên môn cấy ghép Implant sẽ mang lại kết quả điều trị cao.
    [​IMG]Dịch vụ trồng răng Implant
    Mặt khác, đây là một giải pháp mới và là giải pháp phục hồi nhiều răng đã mất nên đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Trước khi thực hiện, bác sĩ phải có sự phân tích thông qua phác đồ điều trị để đảm bảo sức nhai và độ chắc khỏe của hàm răng. Do đó, để thực hiện điều trị mang lại hiệu quả thì bạn nên đến các địa chỉ uy tín như trồng Implant tại Nha khoa Ngọc Trai để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị. Nha khoa hội tụ một bác sĩ có tay nghề, chuyên môn sâu, được đào tạo kĩ và thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép Implant cho bệnh nhân trong và ngoài nước. Vi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Ngọc Trai,, chắc chắn sẽ đem lại chất lượng và hiệu quả như mong muốn của bạn.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Giải pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ GIẢI PHÁP KHI BỊ VIÊM TỦY RĂNG 15/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nguồn gốc bọc răng sứ bị cộm? Giải pháp điều trị 7/10/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giải pháp tối ưu trong quá trình đào đất trồng cây 20/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Máy khoan lỗ trồng cây - Giải pháp cho việc đào hố trồng cây 10/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Giải Đáp Nhanh 19/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!