laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giải tỏ hoang mang về GIÁ bọc răng sứ

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi tocuong, 26/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    tocuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Bọc răng sứ đang là phương pháp làm răng thẩm mỹ khá HOT hiện nay để cải thiện hàm răng xấu, xỉn màu một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về vấn đề bọc răng sứ có giá bao nhiêu tiền một chiếc hay chi phí bọc răng sứ trọn gói cho 1 chiếc răng là bao nhiêu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc chính xác đồng thời giúp bạn hiểu rõ thêm một vài thông tin rất hữu ích trước khi bạn có quyết định bọc răng sứ.

    Giá bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền 1 chiếc phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc dưới đây sẽ quyết định chi phí bọc răng sứ:

    Chất liệu răng sứ bạn lựa chọn
    Tình trạng răng hiện tại
    Công nghệ sử dụng như thế nào
    Chế độ chính sách trong và sau khi bọc răng sứ
    Tay nghề bác sĩ
    Địa chỉ nha khoa có uy tín không
    Bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc phụ thuộc vào chất liệu của răng sứ

    Làm răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc phụ thuộ 60% vào chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn, chất liệu răng sứ cao cấp sẽ có giá cao hơn do màu sắc đẹp hơn và độ bền tốt hơn.

    1. Bọc răng sứ kim loại
    Răng sứ kim loại thường có chi phí thấp hơn những loại khác

    Răng sứ kim loại là loại răng sứ có mức giá rẻ nhất. Giá bọc răng sứ kim loại thường giá từ 2 triệu – 3 triệu/chiếc. Bên ngoài vỏ răng được làm bằng sứ, còn phần phía trong được đúc từ kim loại. Độ bền của răng thông thường kéo dài khoảng 5 năm. Nếu có chế độ ăn uống tốt cùng thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, tuổi thọ của răng sứ có thể kéo dài lâu hơn.

    bọc răng sứ ở đâu tốt Có thể bạn quan tâm : Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu tiền

    2. Bọc răng sứ toàn sứ

    Nếu như răng sứ kim loại có thể gây ra hôi miệng hoặc đen viền nướu thì sự phát triển của răng toàn sứ đã khắc phục được hết những nhược điểm trên. Răng toàn sứ đảm bảo an toàn, phù hợp với sinh lý của con người. Độ bền của răng toàn sứ cũng cao hơn răng sứ kim loại rất nhiều. Nếu sử dụng loại sứ tốt và có chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng tốt thì có thể duy trì mãi mãi. Và đương nhiên, giá chụp răng sứ toàn sứ cũng cao hơn giá răng sứ kim loại thường, và còn tùy vào chất liệu của mão sứ cũng sẽ có chi phí bọc răng sứ chênh lệch khoảng 3-6 triệu/chiếc.

    Bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc phụ thuộc vào chất liệu của răng
    Giá bọc răng sứ thẩm mỹ phụ thuộc vào công nghệ áp dụng

    Các phương pháp bọc răng sứ sử dụng công nghệ cũ sẽ có chi phí bọc răng sứ trọn gói cho 1 chiếc răng thấp hơn khi áp dụng phương pháp công nghệ cao. Tuy nhiên, với việc bọc sứ công nghệ mới, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và mức độ đau. Bọc răng sứ công nghệ cao giúp răng khỏe mạnh, không bị ê buốt bởi quá trình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, tỷ lệ mài cùi ít.

    Bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc phụ thuộc vào tình trạng răng miệng

    Nếu như răng bạn chỉ bị xỉn màu nhẹ, răng vẫn khỏe mạnh thì mức chi phí bọc răng sứ trọn gói cho một chiếc răng sẽ thấp hơn. Các trường hợp răng khấp khểnh không đều, hư hại, sứt mẻ lớn thì chi phí sẽ cao hơn. Một số trường hợp răng bị sâu, viêm tủy thì bạn cần phải được điều trị tận gốc trước khi bọc răng, sẽ làm phát sinh chi phí.

    Để biết được chính xác chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

    Giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền 1 chiếc phụ thuộc tình trạng răng miệng
    Về giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền một chiếc sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa và bác sĩ thực hiện

    Giá tiền bọc răng sứ trọn gói cho 1 chiếc răng đắt hay rẻ còn tùy vào mỗi nha khoa. Để chọn đúng được loại răng sứ phù hợp với chất lượng tốt và muốn có một kết quả ưng ý thì không thể thiếu đi tầm quan trọng của tay nghề bác sĩ giỏi. Khi bạn đến với địa chỉ bọc răng sứ uy tín, nơi đó sẽ quy tụ nhiều các chuyên gia, bác sĩ giỏi để thực hiện đảm bảo quá trình bọc răng diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!