laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giày Adidas P.O.D Core Black

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 3/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    anhtu98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giày Adidas P.O.D Core Black – Adidas là một nhãn hàng đã chẳng còn xa lạ mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab, giới hạn có thiết kế cực chất. Và Adidas POD Core Black dĩ nhiên cũng chẳng hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

    Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giản tương tự nhiều thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Từ giá trị xưa cũ, hòa quyện cùng loạt cải tiến hiện đại đã đem đến một phát hành Retro thực sự xuất sắc. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy tìm hiểu chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một đôi nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế và chất liệu của giày Adidas P.O.D 2018
    Một mẫu giày chạy bộ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng. Tuy nhiên Adidas P.O.D 2018 lại mang tới người hâm mộ sự kết hợp đầy táo bạo giữa form dáng “hot trend” của Chunky cùng biểu tượng 3 sọc huyền thoại nổi bật trên hông giày.

    Chất liệu vẫn tiếp tục là những thế mạnh vốn có gồm Upper từ chất dệt Knit; bộ đệm cao su EVA siêu nhẹ.

    Cuối cùng là phối màu, hiện tại Core Black là phối màu mà bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại các cửa hàng thuộc Fandy. Lấy 2 sắc Đen – Trắng làm chủ đạo, giúp hoàn thiện mọi phong cách Outfit mà bạn chọn Mix / Match.

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật trên Adidas P.O.D Core Black 2018
    Là một trong những sản phẩm cộp mác Adidas nên chắc chắn không thể thiếu đi biểu tượng 3 sọc. Bên cạnh đó còn phải kể đến cách Adidas làm mới cho sản phẩm bằng một form dáng hầm hố hơn, đúng chuẩn Chunky.

    Công nghệ tích hợp ở giày Adidas P.O.D Core Black
    Công nghệ bộ đệm EVA – Nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm EVA siêu nhẹ, siên bền, có một không hai của mình.

    [​IMG]

    Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Adidas P.O.D Core Black. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     
Chủ đề tương tự: Giày Adidas
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 17/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 14/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 7/5/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Giày da đế cao bao nhiêu cm thì đẹp? 23/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!