laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu qua về các kỹ thuật niềng răng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,192

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay niềng răng đang trở thành một biện pháp điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn nhất mà rất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Niềng răng trong suốt ngày nay cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng hiện đại để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của tất cả mọi người.

    Cũng giống như mặt ngoài nhưng mắc cài mặt trong chỉ khác là được dán ở mặt trong của răng. Ở mặt trong để có thể kiểm soát lực kéo, tăng lực cho mỗi giai đoạn cũng đều cần đến kỹ thuật đặc biệt và thao tác phải chính xác. Vì thế, để đạt được hiệu quả niềng răng mặt trong tốt nhất thì cần được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm niềng răng đặc biệt là niềng răng mặt trong.

    Niềng răng mặt trong là một thủ thuật khó, thao tác không hề đơn giản đòi hỏi bác sỹ niềng răng tay nghề phải cao. Khi đến với Trung tâm Nha khoa Kim Dentistry thì bạn không phải lo lắng bởi Bs đang phụ trách khoa niềng răng – chỉnh nha được đào tạo từ Đại học Y Dược Tp. HCM và công tác ở Khoa Răng Hàm Mặt từ 1998-2004 và được đào tạo sau đại học tại nhiều nước trên thế giới như Pháp, Đức, Hoa Kỳ…

    [​IMG]

    Hiện tại niềng răng trong suốt với khay niềng Invisalign để mọi người có thể tham khảo với chi phí khoảng 70.000.000 đến 120.000.000. Nếu bạn nào có nhu cầu niềng răng thì có thể đến nha khoa để được trực tiếp tư vấn cụ thể hơn.

    Khác với mắc cài mặt ngoài khi cười, nói hoặc mím môi thì vẫn không thể che giấu độ dày của mắc cài đặc biệt những ai có tiền sử hô thì nhìn càng hô hơn. Khi gắn mắc cài ở mặt trong bạn sẽ hạn chế tối đa mức độ va chạm giữa mắc cài và môi hoặc má. Tuy nhiên phương pháp này chỉ tồn tại một nhược điểm duy nhất là bạn sẽ thấy khó chịu ở lưỡi trong thời gian đầu gắn mắc cài và khó vệ sinh răng. Tuy nhiên, những cảm giác khó chịu hay vướng víu sẽ dần tan biến và mọi thứ đều bình thường.

    Đây là vấn đề mà khiến nhiều người e dè. Bởi niềng răng mặt trong giá thành không hề thấp. Giá chênh lệch tùy vào từng trường hợp giao động từ 90 triệu-120 triệu, cao hơn so với các loại mắc cài khác. Tuy nhiên với mức chi phí ấy sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh mà trong suốt quá trình điều trị rất thẩm mỹ. Nếu bạn tuân thủ theo lịch trình, tái khám đúng hẹn thì thời gian sẽ rút ngắn hơn dự kiến và cho kết quả tốt nhất. Để biết chính xác thời gian điều trị và chi phí thì bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được khám tư vấn. Khi đến với Nha khoa Kim Dentistry bạn sẽ được khám mức độ nặng nhẹ của răng, từ đó bác sỹ sẽ tư vấn báo giá chi phí hợp lí nhất. Đối với Trung tâm Nha khoa Kim Dentistry thì khi đến bạn sẽ được khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!