laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu dòng son môi Hàn Quốc mang thương hiệu Kanacos

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 12/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, với tình trạng hàng nhái, hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường ngày càng nhiều thì người tiêu dùng càng thận trong hơn trong việc chọn lựa cho bản thân một sản phẩm an toàn và uy tín.

    Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, mỹ phẩm Hàn Quốc Kanacos đã ra đời. Với sự nghiên cứu tìm tòi, chọn lựa những thành phần tốt nhất trong thiên nhiên, các chuyên gia đã đưa vào sản phẩm những gì tinh túy nhất, đắt giá nhất, nhằm mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt chất, chất lượng nhất.

    [​IMG]


    Trong đó, sản phẩm son môi Hàn Quốc luôn được lòng phái đẹp hơn cả. Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp số công bố mỹ phẩm, nhằm chứng nhận: " Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Công An cấp chứng nhận tem chống hàng giả khẳng định độ an toàn hiệu quả đối với người dùng".

    Với giá thành hợp lí, chỉ 235.000vnd, son môi Hàn Quốc Kanacos hướng đến đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. Đặc biệt, công ty chúng tôi có nhiều ưu đãi cho đại lý mỹ phẩm hàn quốc tại tphcm. Hãy nhanh chân đăng ký làm đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc qua số điện thoại 0901 554 788 để được tư vấn chính xác nhất;

    [​IMG]


    Với các thành phần nổi bật như Tinh dầu Macadamia, Tinh dầu Cây Tầm Xuân, Tinh dầu hạt quả Mơ, chiết xuất quả Bơ, son môi Hàn Quốc đã được đánh giá cao về độ an toàn, không gây kích ứng khi sử dụng, đem lại cho phái nữ bờ môi mềm mịn, không gây khô môi.

    Không những an toàn, giá thành vừa túi tiền, son môi Hàn Quốc Kanacos còn được đánh giá cao bởi có nhiều ưu điểm như bền màu, lâu trôi.

    Son môi Hàn Quốc giá rẻ của thương hiệu mỹ phẩm Kanacos với 7 màu sắc nổi bật: Rose pink - Hồng hoa, Cherry red - Đỏ cherry, Strawberry pink - Đỏ dâu tây, Truly red - Đỏ thắm, Lady orange - Cam Lady, Sexy Nude - Màu Nude, Coral Pink - Màu hồng san hô mang lại nhiều sự lựa chọn cho mọi chị em phụ nữ. Với ưu điểm bền màu, giữ màu son được trong nhiều giờ, son môi Hàn Quốc Kanacos luôn được lòng phái nữ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!