laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu mẫu xe máy điện Vespas tại Thế giới xe điện

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TGXD123, 30/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    TGXD123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe máy điện thiết kế với kiểu dáng nữ tính dành cho nữ giới ngày càng đa dạng và thu hút người dùng hơn. Kiểu dáng xe điện nổi bật với những đường cong bắt mắt, tính tế và thu hút hơn với nước sơn sáng bóng. Dưới đây là những mẫu xe điện Vespas được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

    Vespa Dibao 2018

    Được sản xuất bởi hãng xe điện Dibao nổi tiếng của Đài Loan. Xe điện Vespas Dibao 2018 mang tới cho người dùng mẫu xe điện với thiết kế cực kỳ bắt mắt, kiểu dáng nữ tính, màu sắc hấp dẫn trên thân xe. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống động cơ khiến mẫu xe này thêm phần thu hút và nổi bật hơn hẳn. Hiện mẫy xe máy điện chính hãng này đã có mặt tại Thế giới xe điện với đầy đủ màu sắc, mức giá bán hiện tại chỉ 13tr900


    Vespas Nioshima F1 2019

    Mẫu xe máy điện sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu xe máy tay ga nổi tiếng. Hòa mình với hơi thở xa hoa , lãng mạn của nước Pháp hoa lệ. Tại Thế giới xe điện mẫu xe này đươc thiết kế độc quyền với kiểu dáng nổi bật và thay đổi đnags kể trong nhiều chi tiết như màu sắc, đèn xe sử dụng đèn vuông thay vì đèn tròn... Về mặt động cơ xe điện Vespas Nioshima F1 2019 trang bị động cơ có công suất lớn vận hành ổn định cùng hệ thống phanh đĩa đảm bảo an toàn cho người dùng. Xe điện đang được bán với mức giá 13tr500.

    Vespas Primavena

    Với phân khúc giá 12tr800 bạn có thể tham khảo mẫu xe điện Vespas Primavena cũng có thiết kế cực bắt mắt. Mẫu xe máy điện này cũng được sở hữu thiết kế cực nữ tính dành riêng cho nữ giới. Mặt khác , hệ thống động cơ của mẫu xe máy điện này cũng là điểm nhấn khi sử dụng công suất lớn, tốc độ di chuyển nhanh mà vẫn bảo đảm an toàn cho người dùng.


    Roma S Dkibike


    [​IMG]


    Ngoài những mẫu xe máy điện trên bạn có thể tham khảo ngay mẫu xe điện Roma S Dkbike của hãng xe điện Dkbike. Sở hữu thiết kế tính tế, màu sắc đa dạng phù hợp thị hiếu đó là đặc trưng của mẫu xe này. Sánh cùng thiết kế của xe điện là hệ thống động cơ được trang bị trên xe. Hiện mẫu xe điện này đang được bán với mức giá chỉ 13tr500 tại Thế giới xe điện


    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 7 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.


    *Showroom 8 : 74 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Bình Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
    *Showroom 10: 65-67 Đường Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3. Tp.HCM

    Kinh doanh: 0242.210.8888

    Bảo hành: 0966.888.8887
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!