laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu tour Cambodia giá rẻ của hoangviettourist.com

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tour Cambodia gia re - Là một bán đảo nhô mình ra vịnh Thái Lan, Sihanoukville sở hữu hàng loạt bãi biển tuyệt vời. Bãi Sokha yên tĩnh, cát trắng mịn màng, rải rác vài quầy bar và dịch vụ thể thao dưới nước sang trọng. Bãi Occheuteal đông đúc, nhộn nhịp với những quán hải sản bình dân. Bãi Victory với ngọn đồi lúc nào cũng rộn ràng những dịch vụ vui chơi giải trí suốt ngày đêm. Mỗi bãi Otres, bãi Hawaii, bãi Independence, bãi Serendipity…đều có một nét hấp dẫn riêng. Bờ biển Sihanoukville hướng về phía tây nên việc ngồi trên bãi cát mịn khi hoàng hôn buông xuống, ngắm mặt trời từ từ lặn là một trải nghiệm khó quên với du khách.
    [​IMG]
    Khi dừng chân tại Sihanoukville, du khách có thể nghỉ ngơi bên bờ biển, thưởng thức hải sản tươi sống, thơm ngon, tung tăng bơi lặn và thỏa sức vui chơi, ăn uống dưới những quán ăn lợp mái tranh lộng gió. Nếu Siem Reap quá nổi tiếng với Angkor Wat, Angkor Thom hay Phnom Penh với cánh đồng chết và cung điện hoàng gia tráng lệ thì Sihanounkville lại như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Thành phố biển Sihanoukville quyến rũ với những bãi cát trắng ngút ngàn, những hàng dừa xanh thẳm, những hòn đảo nước trong như pha lê…

    Nằm cách thành phố biển Shihanoukville 20km, chỉ với khoảng 2h trên tàu di chuyển trên biển vùng vịnh lặng gió, từ xa du khách sẽ thấy thấp thoáng những bờ cát trắng mịn màng trải dài khắp đảo hòa quyện với màu ngọc lam của nước biển trên nền xanh tươi mát của những cánh rừng mưa nhiệt đới, tạo nên một bức họa đầy màu sắc về nơi đây. Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đảo Kohrong càng cuốn hút du khách hơn với hệ sinh vật biển vô cùng phong phú và giàu có.
    [​IMG]
    Đảo Kohrong là hòn đảo được tờ báo nổi tiếng thế giới New York Times bình chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất trên thế giới, được mệnh danh là Hawaii của Châu Á mà ít người biết đến. Tour Cộng Đồng hân hạnh mang đến du khách chương trình du lịch độc đáo và ấn tượng – Khám phá ẩm thực mua sắm tại Phnompenh – Hoà mình vào đời sống của người dân tại thành phố biển xinh đẹp Sihanoukville và đặc biệt Đảo Koh Rong Samloem thiên nhiên hoang sơ mà lãng mạn của Hawaii Châu Á.

    Đến với tour Cambodia 4N3Đ khám phá Sihanouk – Đảo Kohrong – Cao nguyên Bokor, du khách sẽ được chinh phục vẻ đẹp hoang sơ mà huyền bí của dãy cao nguyên Bokor (núi Tà Lơn) nổi tiếng linh thiêng. Bokor còn là khu rừng nhiệt đới nguyên sinh với vô số loài động thực vật và với thời tiết tuyệt vời quanh năm. Du khách không khỏi choáng ngợp bởi màu xanh bạt ngàn của cây rừng, tiếng chim kêu lảnh lót, tiếng thú gọi bầy… Cao nguyên Bokor sẽ trở nên hấp dẫn toàn phần khi sương mù phủ xuống và du khách có thể chạm vào những đám mây.

    Bên cạnh đó du khách còn được tham quan và tìm hiểu nhũng di tích, địa danh nổi tiếng nhất của Cambodia như Cung Điện Casino, Nhà Thờ Công Giáo, Chùa Năm Thuyền, Hoàng Cung, Chùa Vàng, Chùa Bạc, đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, Quảng Trường Độc Lập,…, Ngoài ra, còn có thể khám phá phong cách ẩm thực Campuchia với những món ăn giàu hương vị thảo mộc cùng những gia vị tươi ngon nhất nơi đây cũng sẽ là một trong những trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách.
     
Chủ đề tương tự: Giới thiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt GIỚI THIỆU CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MDF CHẤT LƯỢNG TẠI HUYPHATDOOR Hôm qua, lúc 08:22
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu azure devops là gì? 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu top 5 hãng máy làm đá viên công nghiệp bán chạy trên thị trường 16/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu tổng quan về dòng loa B&W 801 D4 4/11/23

: tag

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!