laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu về dự án căn hộ Topaz Home Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kidnotkid, 20/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    kidnotkid New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu nhà ở ngày càng cao và dự án các căn hộ chung cư cũng ngày một nhiều hơn. Với nhiều người dân có thu nhập thấp hiện nay, mong muốn về một căn hộ chung cư giá rẻ trở nên khó khăn. Tuy nhiên, với dự án căn hộ Topaz Home, những mong ước đó sẽ dễ dàng trở thành hiện thực.
    [​IMG]

    Dự án căn hộ Topaz Home quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn. Đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất khu vực cửa ngõ Tây Bắc, một trong những vị trí mặt tiền quan trọng, mang đến những thuận lợi tối ưu về mọi mặt. Đây là điểm kết nối giữa các quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Quận 12 thông qua trục đường chính Trường Chinh. Với lợi thế liên kết vùng vô cùng thuận lợi, gần cửa ngõ thành phố, kết nối các quận sầm uất nhất của Tp. HCM giúp mọi người dễ dàng di chuyển, đi đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

    Về tổng thể của dự án Topaz Home quận 9, tổng diện tích là 114.770 m2, có 8 tháp, 20 tầng và có tổng cộng 1172 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 50 - 70 m2, cách mặt tiền 40m, đáp ứng nhu cầu về một căn hộ rộng rãi, không gian thoáng đãng. Do căn hộ nằm ở vị trí đắc địa và tiếp giao với bến xe, khu công nghiệp, ngân hàng, sân bay,… đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển, đi học, vui chơi giải trí cũng như đem lại không gian sống trong lành cho tất cả mọi người.
    Đến với dự án căn hộ Topaz Home, mọi người sẽ được sống trong một căn hộ đa năng. Đây là một loại hình căn hộ đang phát triển trên toàn thế giới, có nội thất đa dụng, sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, cho không gian sống rộng rãi. Nội thất trong căn hộ có thể sắp xếp, gấp lại gọn gàng, mang lại không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp với những gia đình có đông người, nhiều thế hệ. Với thiết kế độc đáo và tinh tế sẽ mang tới những trải nghiệm cao cấp nhất cho người sử dụng.

    Từ những tiện ích trên, dự án căn hộ Topaz Home với phong cách nôi thất thông minh được tích hợp vào căn hộ, cùng với đó là không gian rộng rãi, thuận tiện và nhanh chóng trong việc di chuyển đến các địa điểm ở trung tâm thành phố, khu vực lân cận, cùng môi trường sống xanh, sạch đẹp đã góp phần tạo điểm nhấn trên thị trường, mang đến cho khách hàng những giải pháp về không gian đa năng, tiện dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

    PHÒNG KINH DOANH & NHÀ MẪU TOPAZ HOME
    Phòng Kinh doanh Bất Động Sản:
    Địa chỉ: 102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP.HCM
    Hotline: 0979 499 093

    \
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!