laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu về dự án Hight Intela Võ Văn Kiệt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phamthanhthao, 13/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    phamthanhthao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Giới thiệu dự án High Intela khu phía Tây Sài Gòn


    Khu dự án căn hộ high intela được xây dựng trên khuôn viên với tổng diện tích là 8.800m2, có tổng cộng 2 block cao 22 tầng có thể cung cấp cho khoảng 540 căn hộ, cũng như đảm bảo cho đại đa số khách hàng có thể sở hữu được căn nhà như ý. Chủ đầu tư LDG Group đã xây dựng hoàn thiện pháp lý và bắt đầu triển khai xây dựng.

    Đang tiến khởi công và sắp khai trương nhà mẫu, đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện tại với diện tích khá hấp dẫn từ 64m2 – 84m2. Hiện tiến độ thi công dự án Căn hộ High Intela khu vực phía Tây Sài Gòn đã hoàn thành khâu chuẩn bị thi công phần móng cọc.
    >> Phú Mỹ central port
    [​IMG]

    Vị trí trung tâm quận 8 của dự án căn hộ High Intela

    Dự án căn hộ High Intela tọa lạc trên mặt tiền đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, do đó chỉ mất khoảng 10 phút cách trung tâm Chợ Lớn đi xe theo tuyến đường lớn đại lộ Đông Tây và quận 1 chỉ 25 phút. Dễ dàng đi tới các tỉnh thành miền Tây, với vùng kinh tế trọng điểm thành phố Hồ Chí Minh vì High Intela tiếp giáp với các trục đường lớn Đại lộ Đông Tây kết nối với xa lộ Trung Lương . Chỉ từ 5 – 7 phút đi xe xuất phát tại dự án căn hộ High Intela tiếp cận bệnh viện Triều An, trung tâm Y tế kỹ thuật cao, trung tâm thương mại Metro, Big C.

    Bên cạnh đó, tiện ích nội khu của dự án căn hộ High Intela cũng rất phong phú và hiện đại cụ thể như công viên cây xanh cho dân cư sống tại nơi đây đi dạo, khu tập thể dục, câu lạc bộ cộng đồng, cụm công trình giáo dục, hồ bơi,...
    >> Đất nền phú mỹ central port
    [​IMG]

    Cộng đồng của dự án căn hộ High Intela sống trong môi trường văn minh và năng động: là sự quyết tâm của chủ đầu tư cho khách hàng của mình trong việc hình thành môi trường sống ngày càng cao cấp và chuẩn mực với hơn 25% diện tích toàn khu dành cho cây xanh và mặt nước, phục vụ cư dân nội khu.

    Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ High Intela: Co.op Mart Phú Lâm, Siêu thị BigC An Lạc, Metro Bình Phú, Công viên Phú Lâm, bệnh viện quận Bình Tân, bệnh viện Triều An, bến xe Miền Tây, chợ Phú Lâm….

    Dự án căn hộ High Intela khu vực phía Tây Sài Gòn lại một lần nữa là tiêu chí hàng đầu và lời khẳng định mạnh mẽ của dòng sản phẩm Intela: Tuy nhà thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng cuộc sống phải được nâng cao.

    Diện tích và thiết kế từng dự án căn hộ High Intela

    Với diện tích nhỏ vừa phải, dự án căn hộ High Intela có thiết kế đẹp và hợp lý từ 2 – 3 phòng ngủ diện tích 64m2 – 77 m2. Còn đối với các căn có 3 phòng ngủ thì diện tích là 84 m2.

    Nội thất dự án căn hộ High Intela

    Khi bạn về sống ngay tại dự án căn hộ High Intela chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 chốn an cư lý tưởng nhất vì được thiết kế theo phong cách hiện đại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!