laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu về Honda Phước Thành

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 9/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kỹ thuật tiên tiến – Tiết kiệm nhiên liệu – An toàn nổi trội – Chất lượng nhà sản xuất hoàn hảo và cao cấp, đấy là phần lớn những yếu tố làm cho nên các sản phẩm ô tô và nhà cung cấp mang nhãn hiệu Honda.

    Mang chỉ tiêu sản xuất các loại xe có chất lượng cao nhất, vượt trên sự trông mong của người dùng, các năm qua Honda Việt Nam đã không giới hạn cải tiến để tao ra các chuẩn mực mới, nhằm đáp ứng sự chấp nhận của khách hàng ở mức cao nhất.

    Tuy nhiên, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc tăng chất lượng bán hàng, nhà sản xuất bán hàng và sau bán hàng tại hệ thống Đại lý Honda ô tô đạt chuẩn 5S Honda thế giới.

    >>>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-honda-phuoc-thanh để biết thêm thông tin honda Phước Thành

    [​IMG]
    Tự hào là Đại lý mang Quy mô lớn hàng đầu khu vực miền Nam, Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chính thức hoạt động và phát triển thành Đại lý Honda Ô tô hàng hiệu vào ngày 22 tháng 10 năm 2012, doanh nghiệp TNHH thương nghiệp nhà sản xuất Ôtô Tây Sài Gòn (Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt – Tọa lạc tại số 63 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp.HCM)

    Chính thức phát triển thành đại lý thứ 11 dưới sự ủy nhiệm của Honda Việt Nam. Cùng với tổng diện tích xây dựng hơn 10,000m2 bao gồm showroom trưng bày, phòng chờ theo tiêu chuẩn 5 sao, xưởng nhà cung cấp có hơn 40 khoang tu sửa mang đa dạng trang đồ vật đương đại tối tân, Honda Ô tô Phước Thành tự hào là đại lý ô tô lớn nhất khu vực phía Nam.

    [​IMG]
    Kiêu hãnh là Đại lý chuẩn 5S, đi đầu trong việc tăng chất lượng bán hàng và sau bán hàng.

    Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt được đầu tư các vật dụng đương đại và hiện đại nhất thích hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu về các nhà sản xuất bán hàng và sau bán hàng theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), sản xuất phụ tùng chính hiệu (genuine spare part), hướng dẫn tài xế an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp phường hội (social contribution).

    Trải qua hơn 5 năm thành lập, Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt tự hào là Đại lý sở hữu Doanh số bán hàng phải chăng nhất trong toàn hệ thống, mang sản lượng đầu xe bán ra đạt trong khoảng 1.500 xe/năm.

    Hoạt động bán hàng và sau bán hàng (dịch vụ trông nom khách hàng, nhà sản xuất bảo dưỡng, sửa chữa) được đầu tư bài bản có chất lượng tiện ích đồng bộ và không giới hạn cải tiến, đạt được phổ thông giải thưởng trị giá trong nước và quốc tế.

    Đội ngũ nhân lực chất lượng cao, được huấn luyện bài bản. Hiểu rõ con người đóng vai trò quyết định cho thành công của mọi doanh nghiệp, ban lãnh đạo tổ chức đã phấn đấu đầu cơ để có được 1 nhóm quản lý và viên chức nhiều năm kinh nghiệm và đầy máu nóng được huấn luyện bài bản bởi những chuyên gia bậc nhất của Honda Việt Nam.

    Điều này biểu hiện Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt cam kết hướng đến quyền lợi và sự chấp nhận khách hàng nhằm nâng cao uy tín của nhãn hàng Honda.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được tư vấn chu đáo nhất

    [​IMG]
    Phát triển đại lý gắn liền mang nghĩa vụ cộng đồng. Được Phân tích là điểm đến tin cậy cho người tiêu dùng ô tô, Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt luôn coi khẩu hiệu “Tốt hơn những gì rẻ nhất” là tôn chỉ hoạt động.

    Không chỉ hội tụ lớn mạnh buôn bán, Honda Ôtô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt luôn gắn kết ích lợi kinh tế đi liền sở hữu nghĩa vụ phường hội bằng những hành động thiết thực như: Đạt tiêu chuẩn Đại lý xanh Green Dealer – đạt chuẩn ISO 14001:2015

    Đi đầu trong việc sử dụng sơn gốc nước gần gũi môi trường, Hoạt động hướng dẫn tài xế an toàn, Hoạt động từ thiện và đóng góp phường hội…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!