laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu về Máy cắt dây – Wire cut EDM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungthuy98, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 136

  1. Offline

    dungthuy98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giới thiệu về Máy cắt dây – Wire cut EDM


    Sodick giới thiệu Máy cắt dây cỡ to

    Sodick vừa cho ra mắt sản phẩm Máy cắt dây Sodick AQ1200L. https://machineshop.vn/may-cat-day-sodick-lua-chon-hoan-hao-cho-nhung-doanh-nghiep/ Đây là model Máy cắt dây Sodick lớn nhất của Sodick sở hữu khoa học truyền động động cơ tuyến tính. AQ1200 sẽ là dòng máy xuất sắc để gia công các khía cạnh và sản phẩm khuôn mẫu cỡ to trong các cấp công nghiệp ô tô, hàng không và năng lượng.

    Máy mang thể gia công chi tiết năng đi 4000kg và kích thước tối đa tới 1600mmx1200mmx400mm.

    AQ1200L với hệ thống truyền động động cơ tuyến tính dùng cơ cấu truyền động trực tiếp, không ma sát và giảm rung động giúp máy với gia tốc truyền động cực nhanh và độ chính định vị siêu cấp. tuy nhiên đa số các trục của máy đều được trang bị hệ thống thước quang phản hồi tín hiệu, bảo đảm độ chuẩn xác được duy trì đồng nhất trong toàn bộ thời khắc vận hành.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu gia công những sản phẩm cỡ to ngày càng nâng cao, Sodick đã liên tiếp đưa ra thị trường các model Máy cắt dây tia lửa điện cỡ to như AQ750L, AQ900L và cho tới hiện tại là AQ1200L.

    [​IMG]


    Chất điện môi

    Chất điện môi và sự sục rửa sở hữu những công năng sau:

    – cách ly khe hở gia công trước khi 1 lượng to năng lượng được tích lũy và hội tụ năng lượng phóng điện vào 1 vùng nhỏ.

    – Khôi phục điều kiện khe hở mong muốn bằng cách làm lạnh khe hở và khử ion hóa.

    – Rửa trôi phoi ra khỏi vùng gia công, làm nguội dây và làm cho nguội chi tiết gia công.

    rất nhiều các Máy cắt dây sử dụng chất điện môi là nước khử khoáng. thuận tiện căn bản của nước là chất lượng làm cho nguội phải chăng. Độ tinh khiết của nước được Đánh giá bằng điện trở suất. Điện trở suất càng rẻ thì công suất bóc vật liệu càng cao. bên cạnh đó không phải dùng nước sở hữu điện trở suất quá phải chăng. khi thêm vào một số chất hữu cơ có thể cải thiện tốc độ cắt.

    Trong gia công WEDM, thường chất điện môi được đưa vào khe hở gia công dưới áp suất cao (15 – 20bar). Dòng chảy này được phun đồng trục sở hữu dây cắt. bình thường thì kết hợp phun trong khoảng dưới lên và trong khoảng trên xuống bằng 2 vòi phun.

    mặc dù nước với thế mạnh là chất lượng làm cho nguội thấp, tốc độ cắt cao. Nhưng nước với nhược điểm là ăn mòn khía cạnh gia công và những cơ cấu máy. bởi vậy trong một số nếu Máy cắt dây EDM với thể sử dụng dầu thay cho nước vì dầu không ăn mòn khía cạnh gia công. sở hữu điện trở suất cao làm cho phát sinh tiện lợi những tia lửa điện cực nhỏ, tạo nên bề mặt chi tiết có độ bóng cao. vì vậy dầu là môi trường hoàn hảo để gia công tinh chuẩn xác sở hữu dây cực mảnh. ko có ăn mòn điện hóa và ăn mòn bề mặt trong dầu bắt buộc lượng coban trong hợp kim cứng không bị suy giảm.

    Chất lượng bề mặt và độ bền lâu sau lúc gia công trong dầu cao hơn nhiều so sở hữu lúc gia công trong nước. lúc gia công trong dầu với thể tiêu dùng dây điện cực vô cùng mảnh mang tuyến đường kính 0,025 – 0,03mm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!