laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giới thiệu Về MM Group Giải Pháp email Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi huudinhphu, 25/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    huudinhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MM Group – Công ty TNHH Công Nghệ Mật Mã là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng giải pháp đám mây trong kinh doanh tại Việt Nam.

    Từ năm 2008, MM Group đã nhận thấy giá trị khổng lồ của đám mây đem lại và đồng thời, khi phân tích nguồn lực xây dựng một mô hình đám mây ở Việt Nam, chúng tôi biết: rất khó để 1 doanh nghiệp Việt tự mình vận hành một mô hình như vậy.

    Tại thời điểm này, tận dụng công nghệ từ các nhà cung cấp nổi tiếng thế giới là sự đầu tư thông minh hơn. Bên cạnh đó, điện toán đám mây là nền tảng còn rất xa lạ với các doanh nghiệp Việt, nó không chỉ là bài toán về kinh doanh, tiết kiệm chi phí mà nó cần đến sự tin cậy. Và Google hay Microsoft lúc này đã có vị thế rất lớn trong lòng khách hàng.

    Giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc
    Là đối tác được chứng nhận của Google và Microsoft, chúng tôi có chuyên môn kỹ thuật, chúng tôi có thể đánh giá mục tiêu kinh doanh của bạn, tìm ra giải pháp đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn và giúp doanh nghiệp của bạn linh hoạt và hiệu quả hơn.

    Giúp bạn tối ưu hóa hiệu năng sử dụng
    Các kỹ sư của Incomda Corporation đã vượt qua các khóa đạo tạo chính quy và họ có kinh nghiệm triển khai, vận hành và khai thác các tính năng đặc sắc từ sản phẩm. Họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả hơn.

    Giúp bạn về pháp lý và chứng từ
    Incomda Corporation am hiểu địa phương, chúng tôi hiểu biết về pháp luật và là pháp nhân có thể cung cấp các chứng từ pháp lý, hóa đơn, hợp đồng để bạn đáp ứng hồ sơ nội bộ, minh bách hóa hoặc làm việc với cơ quan thuế hoặc khi được yêu cầu chứng minh pháp lý.

    Hỗ trợ kỹ thuật kịp thời và tránh gián đoạn
    Là đối tác được chứng nhận của Google và Microsoft, chúng tôi đã được Google và Microsoft cung cấp nguồn lực và công cụ cần thiết để có thể hỗ trợ kỹ thuật cho bạn ngay khi bạn gặp rủi ro sự cố. Chúng tôi có kênh liên lạc riêng để bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn bên cạnh việc bạn liên hệ với với đội hỗ trợ toàn cầu của Google và Microsoft

    Giúp bạn linh hoạt hơn khi cần mở rộng
    Theo thời gian, doanh nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn sẽ phát triển và lớn mạnh hơn. Bạn sẽ có nhu cầu mở rộng hệ thống, mua bổ sung dịch vụ, tăng thêm tính năng…. Incomda Corporation có thể đáp ứng linh hoạt yêu cầu của bạn.

    Là cố vấn công nghệ đáng tin cậy của bạn
    Bạn thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đối tác được chứng nhận của Google và Microsoft là chúng tôi. Trong khi bạn am hiểu sâu sắc về lĩnh vực của mình, Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ điện toán đám mây và có thể tư vấn, cung cấp cho bạn hàng loạt các giải pháp công nghệ khác để đáp ứng nhu cầu của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!