laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Giúp trẻ lớn khôn hơn nhờ vào giường củi trẻ em

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giường cũi trẻ em được coi là một mặt hàng đã không còn quá lạ lẫm dành cho các tổ ấm. Trẻ em từ lúc sinh ra cho đến lúc tập tành những bước đi ban đầu phần lớn cũng đều gắn liền với chiếc giường cũi của chính mình. Giường cũi trẻ em có thể xem như là một không gian riêng của bé, 1 căn phòng xinh xắn cùng bé trong suốt năm tháng đầu đời.

    Phiphidecor hy vọng rằng một vài chia sẽ bên dưới đây có thể làm cho các phụ huynh bổ sung thêm kiến thức trong việc chọn dùng giường cũi trẻ em cũng như là giúp con bạn tách dần ra khỏi các mẹ, dù vậy vẫn đạt được giấc ngủ để cho bé có khả năng phát triển toàn diện.

    [​IMG]

    Chọn chất liệu gỗ tương thích dành cho giường cũi trẻ em: Các bậc cha mẹ hãy nên chú ý tới cách thức chọn mua các sản phẩm cũi dùng gỗ tốt dành cho các bé. Đa phần những chiếc cũi được sản xuất từ gỗ tự nhiên, bằng gỗ sưa và gỗ cây cao bách xù sẽ mang lại sự chắc chắn và cũng bảo vệ an toàn cho thiên thần nhỏ.

    [​IMG]

    Phong phú tác dụng cùng với tiện ích mà nó mang lại: Phương pháp lựa chọn giường cũi trẻ em có khay đựng, có chỗ để giấy lau, hoặc là túi sâu để có thể chứa tã hay chiếc cũi có khả năng làm mặt phẳng thích hợp cho quá trình thay tã, có khả năng gấp gọn khi không cần sử dụng, luôn được phần lớn bậc ba mẹ quan tâm và chọn sắm. Hay là những loại cũi có phần bánh xe giúp cho vô cùng dễ chuyển động, đảm bảo có khả năng khóa cố định.

    [​IMG]

    Thành giường có thể thoải mái gấp gọn gàng vào để linh hoạt bồng bé, hoặc có thể thoải mái kê sát cùng với giường ngủ các bậc phụ huynh để nhanh chóng chăm nom bé cưng trong lúc ngủ.

    [​IMG]

    Được mua chiếc giường cũi cho bé chất lượng tốt sẽ có thể giảm bớt sự bất tiện của chúng ta. Không những vậy còn đem đến cho trẻ nhỏ giấc ngủ ngon hơn. Khách hàng có thể tự tin tìm kiếm và đồng thời khám phá thêm những chiếc giường cũi trẻ em ngay tại Phiphidecor.vn. Đồng thời Shop còn có các mặt hàng chất lượng dành riêng cho cả gia đình nhỏ như những loại sản phẩm chăn, drap gối đệm với nhiều chủng loại phù hợp với các thành viên ở trong gia đình.



    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 - 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!