laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Gợi ý] Tiệm giặt ủi giá rẻ tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi happispiderman, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    happispiderman New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy thử ghé qua Giặt Ủi Đà Nẵng – Lami Laundry tại K7/2A Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng để trải nghiệm dịch vụ ở đây. Tuy mới mở vào năm 2019 nhưng Lami tự hào là một trong những tiệm giặt ủi giá rẻ – giặt nhanh – giặt sạch tốt tại Đà Nẵng.

    iặt đồ sạch sẽ đảm bảo vệ sinh
    Lami có quy trình giặt đồ sạch sẽ, nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh cho khách hàng.

    Quần áo, chăn màn,… sẽ được phân loại sau đó đưa đi giặt trong máy giặt hiện đại, được sấy khô khử trùng trong máy sấy chuyên biệt giúp đồ sạch sẽ, thoát khỏi những bụi bẩn và mùi khó chịu, đồng thời thơm tho và được khử mốc trong khoảng thời gian ngắn.

    Giặt nhanh trả đồ trong ngày
    Thông thường nếu đem đồ đến Lami giặt vào buổi sáng, bạn có thể nhận đồ ngay trong ngày vào buổi chiều. Điều này ít tiệm giặt ủi ở Đà Nẵng có thể đáp ứng được. Lami cũng sẽ gửi tin nhắn thông báo khi giặt xong đến khách hàng và có dịch vụ giao nhận đồ đến từng nhà để đảm bảo bạn nhận được đồ sớm nhất khi cần.

    Lami cam kết chỉ dùng Omo, Comfort chính hãng, thông báo rõ với khách hàng nếu có sử dụng thêm những hóa chất khác nếu có yêu cầu được xử lý mốc, bẩn trên quần áo. Lami trao đi sự tận tâm và kĩ càng để được khách hàng tin tưởng lâu dài.

    Giá giặt ủi ở Lami chỉ 10.000/1kg đồ, là một trong những tiệm giặt ủi có giá rẻ nhất nhì Đà Nẵng. Lami còn nhận giặt dưới 2 kí đồ với giá 20.000 đồng, thích hợp cho những bạn đi tập gym, tập thể dục, hoạt động vui chơi ngoài trời xong, cần giặt đồ gấp.


    Tìm hiểu thêm tại lamivn . com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!