laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gramoz về Thanh Hóa đối đầu HLV Nguyễn Văn Sỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Petrovic sẽ bổ sung tiền vệ Gramoz Kurtaj thay cho tiền đạo Chevaughn Walsh trước vòng đấu thứ 3 tiếp CLB Nam Định trên sân nhà vào ngày 30/1.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/388bet

    Gramoz rời Nam Định hôm 26/1 và nhanh chóng di chuyển về Thanh Hóa để ký hợp đồng với đội bóng sông Mã. HLV Petrovic gật đầu và chấp nhận mạo hiểm thay người trước hạn chót bổ sung và thay thế ngoại binh.
    Có thông tin Gramoz sẽ về Hã Tĩnh để thay Claudecir nhưng cuối cùng CLB Thanh Hóa đã nhanh tay hơn. Cầu thủ sinh năm 1991 từng chơi cho đội bóng này vào năm 2019 dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng.
    [​IMG]
    Gramoz trở lại khoác áo Thanh Hóa và đối đầu HLV Văn Sỹ ở vòng 3 V.League 2021. Ảnh: Quang Thịnh.
    Tiền vệ người Đức gốc Kosovo vừa khoác áo Nam Định và tỏa sáng khi ghi 2 bàn vào lưới CLB Hà Nội ở ngày mở màn V.League 2021. Tuy nhiên, HLV Văn Sỹ cho rằng cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao và thanh lý hợp đồng 1 tháng với Gramoz.
    Cầu thủ bị CLB Nam Định hắt hủi đã ký hợp đồng một mùa giải với Chủ tịch CLB Thanh Hóa vào trưa ngày 26/1. Đội bóng sẽ công bố tân binh này vào ngày 27/1 sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cũng như thanh lý với tiền đạo Walsh.
    Nếu như đủ điều kiện thi đấu ngay trong trận đấu vòng 3, Gramoz sẽ gặp lại đội bóng cũ. Chỉ mới 10 ngày trước đó, anh còn ăn mừng khí thế và làm bùng nổ sân Thiên Trường với hai bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội ở vòng 1.
    Chắc chắn Gramoz sẽ rất quyết tâm ra sân và ghi bàn vào lưới CLB Nam Định. Vụ lùm xùm của anh với HLV Nguyễn Văn Sỹ chìm xuống khi nhà cầm quân người Nam Định im lặng. Gramoz không chấp nhận một HLV bêu rếu mình sai sự thật.
    HLV Văn Sỹ cho rằng việc Gramoz từ chối thi đấu vòng 2 vì chấn thương là "bệnh ngôi sao". Ông còn trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng cho thuyết phục vì Gramoz từng chơi cho Thanh Hóa năm 2019. Nhưng ông Thắng phủ nhận.
    Vì vậy tâm điểm trong trận đấu giữa Thanh Hóa với Nam Định ở vòng 3 chính là cuộc tái ngộ giữa Gramoz với HLV Văn Sỹ. CLB Nam Định đã bổ sung tiền đạo Konan Oussou vào chiều 26/1.
     
Chủ đề tương tự: Gramoz về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt CỬA NHỰA CAO CẤP: SỰ SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI TRỌN VẸN Thứ ba lúc 15:45
Quảng Cáo Rao Vặt Công nghệ Inverter trên máy lạnh LG giúp máy hoạt động êm ái 1/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy dòng non-inverter 23/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nhân đôi nhan sắc với combo niềng răng Invisalign kết hợp dán sứ Veneer 18/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!