laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Gửi hàng từ Việt Nam đi Bỉ mất bao lâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 27/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn gửi hàng đi Bỉ? Bỉ là một đất nước tuyệt đẹp, nằm ở Tây Bắc Châu Âu. Là điểm du lịch hấp dẫn cho các du khách quốc tế. Bỉ được biết đến là quê hương của bia thủ công hấp dẫn, socola ngon và kiến trúc tuyệt đẹp. Văn hóa Bỉ có sự pha trộn độc đáo giữa các nền văn hóa Pháp, Hà Lan, Đức. Ngày nay, số lượng người Việt sinh sống tại Bỉ ngày càng tăng lên nhanh chóng. Và vì thế, nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam đi Bỉ cũng vì thế mà tăng lên.
    Khoảng cách giữa Việt Nam và Bỉ là Bỉ là 9.750 km. Dịch vụ của chúng tôi luôn cố gắng chuyển bưu kiện nhanh nhất, rẻ nhất có thể. Mỗi năm, An Tín Phong Express nhận vận chuyển hàng trăm bưu kiện đến Bỉ.

    Gửi hàng từ Việt Nam đi Bỉ mất bao lâu?
    Tại An Tín Phong Express, chúng tôi thường có hai gói thời gian để khách hàng lựa chọn. Sẽ từ 3-5 ngày với gói giao hàng hỏa tốc. Và từ 7-9 ngày với gói giao hàng tiết kiệm. Vận chuyển bằng đường biển sẽ từ 5-6 tuần.

    [​IMG]

    Lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp
    Nếu bạn cần gửi đồ đạc của mình qua Bỉ, có hai phương án chính để bạn lựa chọn là: Vận chuyển hàng không và vận chuyển đường biển.
    Để giao hàng nhanh chóng, vận chuyển hàng không là tốt nhất. Máy bay chở hàng thường mất 3-7 ngày để đế Bỉ. Vì vậy, sẽ rất hữu ích nếu bạn đang cần hàng gấp.
    Vận chuyển đường biển thường có chi phí thấp hơn khoảng vài lần so với vận chuyển đường hàng không. Vì vậy, phù hợp cho những kiện hàng lớn.
    Nếu bạn vận chuyển hàng hóa đi Bỉ bằng đường biển, đồ đạc của bạn sẽ được vận chuyển bằng container 20ft hoặc 40ft. Nếu tổng khối lượng hàng hóa của bạn không quá 15 mét khối thì bạn sẽ sử dụng chung một container với người khác.
    Bỉ chỉ có một đường bờ biển (trên Biển Bắc), có nghĩa là các cảng lớn nhất của đất nước đều khá gần nhau. Các cảng Antwerp là cảng container lớn nhất của Bỉ, tọa lạc khoảng 80 km trong đất liền và rất tốt kết nối với phần còn lại của đất nước. Ngoài ra còn có các cảng nhỏ hơn, chẳng hạn như Ghent, Ostend và Bruges. Khi container của bạn đã được thông quan, nó sẽ được vận chuyển bằng xe tải và / hoặc tàu hỏa đến ngôi nhà mới của bạn ở Bỉ.

    Thủ tục hải quan khi gửi hàng đi Bỉ
    Các thủ tục hải quan nghe có vẻ phức tạp, nhưng nó khá đơn giản. Và công ty vận chuyển sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục hải quan đó. Bạn được yêu cầu tạo một bản kiểm kê cụ thể, rõ ràng về mọi thứ bạn gửi vào Bỉ, khai báo giá trị của từng mặt hàng. Hải quan Bỉ có quyền kiểm tra thực tế lô hàng. Vì thế, cần chắc chắn không gửi những mặt hàng nằm trong danh sách cấm của cục hải quan Bỉ.

    Dễ dàng gửi gói hàng của bạn từ Việt Nam đến những người thân yêu của bạn ở Bỉ. Nhận báo giá và đặt dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đi Bỉ của chúng tôi để gửi bất kỳ loại mặt hàng nào. Nếu bưu kiện của bạn là một hộp lớn, một gói hoặc một bưu kiện nhỏ, chúng tôi sẽ thương lượng với các đơn vị chuyển phát bưu kiện tốt nhất và rẻ hơn như FedEx, DHL, TNT hoặc UPS để cung cấp dịch vụ vận chuyển bưu kiện nhanh chóng và giá rẻ từ Việt Nam đến Bỉ. Và tất nhiên, theo dõi lô hàng của bạn với các dịch vụ giao hàng của chúng tôi.
    >>>> Bạn có thể xem thêm dịch vụ gửi hàng đi các nước châu Âu tại: https://antinphongexpress.com/gui-hang-di-chau-au

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 - 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
    Facebook: facebook.com/CONGTYANTINPHONGEXPRESS
     
Chủ đề tương tự: Gửi hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gửi hàng đi Úc uy tín, siêu tốc tại TP.HCM - Cty Vi Minh 25/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Ronaldo mờ nhạt, Maguire "hỗ trợ" Everton thắng Man Utd 12/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nhận gửi hàng đến tất cả các thành phố của Slovakia 2/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cần lưu ý khi gửi hàng đi Úc bằng hàng không và đường biển 9/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ gửi hàng đi Brunei Giá Rẻ 22/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!