laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hà Nội FC “trói chân” Văn Quyết

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 796

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lukaku buồn về thực trạng ở Serie A, Juventus nói không với Arturo Vidal, Rodrigo Bentancur bị treo giò 3 trận là những tin chính trong bản tin sáng 24/12 của Bóng đá số.
    Lukaku buồn về thực trạng ở Serie A
    . Trả lời phỏng vấn New York Times, m888 2019 Lukaku buồn vì nạn phân biệt chủng tộc mà các cổ động viên ở Serie A nhắm đến các cầu thủ da màu. Lukaku tiết lộ, mỗi khi bị phân biệt chủng tộc, anh thường trút giận lên sân đấu và nghĩ về những điều tích cực.

    Juventus nói không với Arturo Vidal. Theo thông tin từ Calcio Mercato, ban lãnh đạo Juventus không có ý định chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal của Barca, cầu thủ được cho là sẽ rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

    Thương vụ Mandzukic đến Qatar có thể đổ bể. Theo Tuttomercatoweb, Mario Mandzukic đã bay sang Qatar để đàm phán với Al-Duhail. Tuy nhiên, thương vụ này có nguy cơ đổ bể vì vấn đề tiền lương và một số điều khoản cá nhân của tiền đạo người Croatia.

    [​IMG]
    Fiorentina chính thức bổ nhiệm HLV Giuseppe Iachini. Ban lãnh đạo Fiorentina đã chính thức bổ nhiệm HLV Iachini dẫn dắt đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn tới mùa Hè 2021, thay Vincenzo Montella, người vừa bị sa thải.

    Rodrigo Bentancur bị treo giò 3 trận. Ủy ban kỷ luật của FIGC quyết định treo giò 3 trận với Rodrigo Bentancur khi anh nhận thẻ đỏ ở trận tranh Siêu cúp Italia. Ngoài ra, các lãnh đạo của Juventus như Pavel Nedved và Fabio Paratici bị phạt 5.000 euro vì việc thiếu tôn trọng đối với các quan chức ở thời điểm cuối trận đấu này.

    Chelsea có cơ hội mua Isco. Ban lãnh đạo Chelsea dự tính chi 150 triệu bảng cho HLV Lampard đi chợ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo thông tin từ Daily Mail, Real dự tính bán Isco với giá khoảng 44 triệu bảng để dọn chỗ cho Christian Eriksen.

    Văn Hậu đang chịu ấm ức. Theo chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế, một bộ phận cổ động viên Việt Nam do không hiểu luật của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) nên đã chỉ trích Văn Hậu khi cầu thủ này không về đá VCK U23 châu Á 2020.

    Hà Nội FC “trói chân” Văn Quyết. Ban lãnh đạo Hà Nội FC đã thuyết phục thành công tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ở lại sân Hàng Đẫy tới năm 2022. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng “trói chân” thành công Đức Huy và Minh Long.
     
Chủ đề tương tự: Nội “trói
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tổng hợp công ty xklđ nhật bản uy tín tại Hà Nội 15/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. 9/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chốt nối tấm lót sân khấu 7/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hải Sản Thắng Tôm địa chỉ mua tôm càng xanh sỉ lẻ tại HCM và Hà nội 13/12/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!