laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HAGL tái hợp sao Jamaica

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 28/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man Utd săn “sát thủ” Brazil, Liverpool đòi lại sao trẻ, Arsenal gặp khó trong vụ mua tiền đạo Đức, Pep đứng trước kỉ lục,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 27/12 của Bóng đá số.
    M.U săn “sát thủ” Brazil
    . Evening Standard tiết lộ, keobong88 Man Utd đã điền tên Richarlison của Everton vào danh sách cần mua để tăng cường hàng công. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo, ngôi sao 22 tuổi người Brazil còn có thể đá tốt ở cánh hoặc chơi như một “số 10”. Bên cạnh cầu thủ tấn công đa năng này, Quỷ đỏ còn nhắm 2 chân sút trẻ khác là Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg) và Moussa Dembele (Lyon).

    Gerrard bác tin Giroud. Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tin đồn Rangers quan tâm đến Olivier Giroud, HLV Steven Gerrard đã lên tiếng bác bỏ. Huyền thoại Liverpool cho biết, đây là… lần đầu tiên ông được nghe về thông tin đội bóng của mình có ý định chiêu mộ tiền đạo thất sủng thuộc biên chế Chelsea.

    Liverpool đòi lại sao trẻ. Trên trang chủ CLB, Liverpool xác nhận đã đạt thỏa thuận với đội bóng Đức, Stuttgart để đưa cầu thủ trẻ Nathaniel Phillips trở lại trước khi hết hợp đồng cho mượn. Với vị trí sở trường là trung vệ, tài năng 22 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong vai trò dự phòng cho Virgil van Dijk, Joel Matip cũng như Joe Gomez.

    [​IMG]
    Pellegrini lại vào “vùng nguy hiểm”. Theo The Times, chiếc ghế của HLV Manuel Pellegrini thêm một lần nữa lại lung lay sau trận thua Crystal Palace 1-2 vào “Ngày tặng quà”. Chiến lược gia người Chile còn 2 trận để cứu lấy công việc của mình với đối thủ là Leicester và Bournemouth. “Búa tạ” sẽ được chơi trên sân nhà ở cả 2 trận này.

    Arsenal gặp khó trong vụ mua tiền đạo Đức. Sky Germany khẳng định, Bayer Leverkusen không có ý định bán Kevin Volland, tiền đạo hiện đang nằm trong tầm ngắm của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta vào tháng 1. Chân sút người Đức hiện còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bay Arena và đã có 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân kể từ đầu mùa.

    TP.HCM chốt chân sút ngoại đá cặp với Công Phượng. Một số nguồn tin uy tín quả quyết, CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Viktor Prodell. Chân sút 31 tuổi này từng có 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thụy Điển vào năm 2013. Với chiều cao 1m89, anh hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý của Công Phượng ở V-League 2020.

    Pep đứng trước kỉ lục. Nếu Man City giành trọn 3 điểm trước Wolves vào đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ đi vào lịch sử với tư cách chiến lược gia đạt cột mốc 100 chiến thắng nhanh nhất hiện thuộc về Jose Mourinho (cần 142 trận để có 100 chiến thắng). Thuyền trưởng The Citizens hiện đã có 99 lần ca khúc khải hoàn sau 132 trận cầm quân tại Premier League.

    HAGL tái hợp sao Jamaica. Tiền đạo Chevaughn Walsh nhiều khả năng sẽ trở thành chân sút ngoại được Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng ở V-League 2020 khi anh đã thể hiện rất tốt trong giai đoạn tập huấn vừa qua ở Đà Nẵng. Chân sút người Jamaica này từng chơi tốt ở giai đoạn lượt đi V-League 2019 nhưng lại bị đội bóng phố núi gạch tên ở lượt về bởi chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!