laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai dòng xe Honda có thể về Việt Nam trong năm nay

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi funky510, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian vừa qua, tuy chưa chính thức công bố tại Honda Việt Nam, tuy nhiên một số showroom phân phối chính hãng đã đưa mẫu sedan Accord 2016 phiên bản nhập Thái về Việt Nam và xuất hiện người tiêu dùng Việt. Nhiều dự đoán cho rằng, qua triển lãm ô tô quốc tế Bangkok International Motor Show 2016, hai dòng mới Honda Civic và Honda BR-V 2016 hiện đang làm người tiêu dùng Việt ngóng chờ từng ngày, nhiều dự kiến cho rằng, hai chiếc xe này sẽ có mặt thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.
    Honda Accord 2016 vừa trình làng người tiêu dùng ở Hà Nội.

    >> Xem thêm: giá accord 2016

    Honda Civic 2016

    Góp mặt ở Bangkok Motor Show 2016 với kiểu dáng thiết kế tương tự như phiên bản ở thị trường Bắc Mỹ, Civic 2016 nổi bật với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới, thể thao, cá tính và mạnh mẽ đi kèm với gói phụ kiện tuỳ lựa chọn Modulo. ở thị trường Đông Nam Á, Honda Civic 2016 2015 được hãng loại xe Nhật Bản giới thiệu với 2 tuỳ chọn động cơ khác nhau cho 4 phiên bản.
    Khối động cơ 1.8L i-VTEC cho công suất lên tới 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174 Nm được sử dụng trên bản E và EL, tiếp theo là khối động cơ 1.5L VTEC Turbo với công nghệ Earth Dreams sản sinh công suất lên tới 173 mã lực và mô-men xoắcn cực đại lên tới 220 Nm, khối động cơ này chỉ sử dụng trên bản Turbo và Turbo RS. Đi kèm với tất cả các phiên bản này là hộp số biến thiên cho khả năng vận hành êm ái.

    [​IMG]

    Hiện tại, hãng dòng xe Nhật Bản này chưa công bố giá bán chính thức cho chiếc xe này tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên, theo một số thông tin thì Honda Civic phiên bản nhất sẽ có giá bán khoảng 560 triệu đồng. Xem tiếp: Honda Ô tô Tây Hồ

    Honda BR-V 2016

    Mẫu SUV nhỏ gọn BR-V cuối cùng cũng chính thức trình làng ở thị trường Đông Nam Á, phiên bản trình làng tại thị trường Thái Lan này có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất cũng như nội thất. Bên cạnh đó, dòng xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn mới khác như hệ thống túi khí kép SRS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chóng bó cứng phanh tự động và hệ thống cân bằng tự động.

    [​IMG]

    Về khả năng vận hành, BR-V 2016 được đánh chi phí cao bởi xe được trang bị khối động cơ 1.5L i-VTEC cho công suất lên tới 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 146 Nm, khối động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

    ở thị trường Thái Lan, BR-V 2016 được giới thiệu hai phiên bản khác nhau, BR-V bản V và BR-V phiên bản SV.
     
Chủ đề tương tự: dòng Honda
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cú tăng tốc bất ngờ của dòng xe Honda City 2016 22/10/15
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kênh xe Hyundai chuyên các dòng xe Hyundai chính hãng 2/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những ưu điểm của dòng xe máy điện Vinfast Klara là gì? 4/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Sym Elite 50cc - dòng xe ga phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng 4/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điểm vượt trội khi sử dụng ống thở cho dòng Mazda BT50 27/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!